Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh: 'Hiện cuộc sống của tôi vẫn ổn'

"Tôi ngại chia sẻ chuyện tình cảm. Còn hiện tại cuộc sống vẫn ổn, khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa xa hơn thì sẽ tổ chức họp báo", Ngô Kiến Huy mở lời khi bị Trường Giang vô tình "bán đứng".

Những ngày qua, thông tin Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay sau nhiều năm gắn bó yêu đương đang gây xôn xao làng giải trí. Ồn ào bắt đầu từ những chia sẻ lấp lửng của một người bạn chung của hai người.

Theo đó cách đây ít ngày, trên trang cá nhân Đại Nhân bất ngờ chia sẻ hình ảnh quyến rũ của Khổng Tú Quỳnh. Đính kèm hình ảnh, người này chia sẻ: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh: Hiện cuộc sống của tôi vẫn ổn-1
Người bạn thân đã vô tình đưa Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vào nghi vấn chia tay

Lời khen nữ ca sĩ "đẹp nhất khi không thuộc về ai" làm dấy lên nghi ngờ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chia tay sau 8 năm yêu đương.

Chưa hết, các thánh soi phát hiện nhiều điểm trùng hợp. Dễ dàng nhận thấy, trong suốt thời gian gần đây, cặp tình nhân ngôi sao hiếm khi nhắc tới đối phương trên các phương tiện truyền thông báo chí.

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh: Hiện cuộc sống của tôi vẫn ổn-2Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh: Hiện cuộc sống của tôi vẫn ổn-3
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi thủa mặn nồng

Trái ngược với những ồn ào bên ngoài, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh bình tĩnh đến lạ. Nữ ca sĩ sinh im lặng, trong khi bạn trai cô lại tất bật với công việc như thể không hề có chuyện gì xảy ra.

Chiều 9/10, chàng Bắp vui vẻ thoải mái tham gia họp báo gameshow Thách thức danh hài. Ngoài Ngô Kiến Huy, sự kiện còn có sự góp mặt của  giám khảo Trường Giang. Hai ngôi sao đã có buổi giao lưu với báo chí.

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh: Hiện cuộc sống của tôi vẫn ổn-4

Tại đây, Mười Khó đã cởi mở chia sẻ về tổ ấm hạnh phúc bên Nhã Phương. Trong lúc cao hứng, Trường Giang vô tình "bán đứng" Ngô Kiến Huy khi lấy tin đồn chia tay giữa nam ca sĩ và Khổng Tú Quỳnh ra ví dụ cho những bài báo không đúng sự thật.

"Có những người họ nói như đúng rồi. Ví dụ như họ đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhau sau 8 năm mặn nồng. Mới chia tay tháng trước mà họ lại nói là đã chia tay 4 tháng rồi. Đấy tôi nói là ví dụ như vậy thôi đó. Vì thế, chúng ta hãy sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình thản và an nhiên với đời. Hãy làm những điều mình muốn, đi những nơi mình thích", Trường Giang chia sẻ.


Clip Trường Giang nói về tin đồn chia tay của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Ngồi bên cạnh, giọng ca Giả vờ yêu chỉ biết cười trừ và khẳng định: "Huy ngại chia sẻ chuyện tình cảm. Còn hiện tại cuộc sống vẫn ổn, khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa xa hơn thì sẽ tổ chức họp báo".

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn tan vỡ mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh: Hiện cuộc sống của tôi vẫn ổn-5

Câu trả lời của Ngô Kiến Huy ở thời điểm tin đồn chia tay Khổng Tú Quỳnh đang lan truyền đã phần nào giải tỏa những thắc mắc của người hâm mộ trong thời gian vừa qua.

Khánh An
Clip: Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Khổng Tú Quỳnh Trường Giang Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất