Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2/9 vạn người mê

Bị chụp lén khi ngủ gật trên xe khách về quê dịp 2/9, cô gái xinh như hoa khiến trái tim bao chàng phải xao xuyến. Dân mạng càng xôn xao hơn khi biết danh tính mỹ nữ này.

Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2/9 vạn người mê-1

Nhiều cô gái ngủ gật xinh như hoa nổi như cồn nhờ ảnh chia sẻ trên các fanpage Facebook. Hot girl trên xe khách về Hải Phòng cũng ngoại lệ, chỉ có điều cô đã khá nổi tiếng trước đó với Facebook cá nhân có hơn 32.000 người theo dõi.

Xuất hiện trên fanpage hơn 10 triệu thành viên, ảnh mỹ nữ gật trên xe khách lập tức gây sốt và thu hút hơn 67 ngàn like chỉ sau 4 giờ kèm hàng ngàn bình luận. Không cần biết ảnh này do ai chụp, nhiều chàng trai nhanh chóng truy tìm danh tính và địa chỉ của mỹ nữ ngủ gật.

Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2/9 vạn người mê-2
Mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2.9 vạn người mê

Cô gái xinh này tên Phạm Hoàng Thu Uyên, hot girl nổi tiếng Hải Phòng và là thí sinh Miss Teen 2017.

Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2/9 vạn người mê-3
Ảnh dự thi  Miss Teen 2017 của Phạm Hoàng Thu Uyên.

Phạm Hoàng Thu Uyên năm nay 19 tuổi, cao 1m66. Không chỉ xinh đẹp mà Thu Uyên còn học giỏi khi từng giành Giải Ba cấp Quận môn Tiếng Anh, Giải Khuyến khích cấp Quận môn Toán, Giải Ba cấp Thành phố môn Hóa học, Giải Ba cấp Thành phố giải toán trên MTCT môn Hóa học.

Thu Uyên tiết lộ mình có năng khiếu diễn xuất, chụp ảnh. Ngoài 2 sở trường này, cô có sở thích ca hát và nhảy.

Châm ngôn của Thu Uyên là luôn tiến lên phía trước và hướng đến tương lai: “Đi về phía mặt trời, bóng tối sẽ khuất sau lưng bạn”.

Về quan điểm sống, Thu Uyên chia sẻ: “Nếu có một gia vị làm tăng thêm hơi ấm và ý nghĩa trong cuộc sống... Đó chính là tình yêu thương. Nếu có một tình cảm thiêng liêng giúp chúng ta vượt qua bao khó khăn, thử thách đó chính là tình yêu thương".

Mỹ nữ Hải Phòng nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của nhiều người khi tham dự cuộc thi Miss Teen 2017.

Ngỡ ngàng danh tính mỹ nữ ngủ gật trên xe khách dịp 2/9 vạn người mê-4
Ảnh đời thường xinh xắn của mỹ nữ ngủ gật trên xe khách.

Từng học Trường THPT Thái Phiên - Hải Phòng, Thu Uyên từng vinh dự nhận học bổng của Đại học FPT ở Hà Nội và là sinh viên trường này. Không những thế, Thu Uyên hiện có cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay chính hãng và thường tận dụng Facebook hơn 32.000 người theo dõi để đăng quảng cáo sản phẩm. Có thể thấy, Thu Uyên tài sắc vẹn toàn và là cô gái trong mộng của nhiều chàng trai.

Theo Một Thế Giới


Quốc khánh 2/9 Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao