Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hot girl của cô nàng trong clip trò chuyện cùng bà cực kì hài hước

Không chỉ có khiếu hài hước, cô bạn Hải Yến này còn sở hữu một khuôn mặt đáng yêu và giọng hát cực bất ngờ nhé.



Mới đây, đoạn clip trò chuyện với người bà của một cô gái có facebook là Yến Lê ( Yến Tatoo ) đã làm mưa làm gió cộng đồng mạng. Độ dài hơn 3 phút, cô bạn đầy khiếu hài hước này khiến người xem cười nghiêng ngả khi có câu chuyện phiếm với người bà vô cùng đáng yêu của mình.

 

Màn đối đáp giữa cô cháu gái vui tính và người bà đáng yêu, xì tin nhất năm. Ngay từ giây đầu tiên đã có những câu hỏi rất thú vị liên quan đến hai hiện tượng đang gây 'bão" trong giới trẻ " điện máy xanh " và " Ông bà yêu nhau thời có ti vi chưa ? ". Rồi lại kết thúc bất ngờ với sở thích nghe nhạc của bà là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Lùng sục khắp nơi, cuối cùng danh tính của cô nàng đáng yêu này đã được "tiết lộ". Và càng ngỡ ngàng hơn trước vẻ đẹp xinh như hot girl và một giọng hát cực kì ấm áp của cô bạn này. Được biết, cô gái có tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, hiện là sinh viên Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Hải Yến là một trong những gương mặt trẻ sở hữu nhiều bản cover cực chất.

Đặc biệt hơn nữa, Hải Yến từng tham gia chương trình The Voice năm 2015. Tuy không đi được đến cùng của cuộc thi, nhưng cái tên Lê Yến cũng được nhiều người biết đến. Ngoài ra cô bạn còn có tài năng viết nhạc chế. Mới đây, Yến đã cho ra đời một bản nhạc chế có tên " Ba mẹ em " dựa trên giai điệu của ca khúc " Ông bà anh " của Lê Thiện Hiếu. Hiện nay, facebook của Yến sở hữu hơn 600 nghìn lượt follow.

 

Hình ảnh khi Hải Yến tham dự The Voice.

Hải Yến và hot boy Bê Trần.

Rất xinh xắn và đáng yêu khi tạo dáng cùng đồ ăn..

T.H

Theo Vietnamnet


quizz Yên Tatoo lê hải yến Yến Lê ông bà anh Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao