Ngỡ ngàng với chiều cao 1m74 cùng vẻ ngoài nổi bật của nữ sinh 2000

Hình ảnh nữ sinh xinh đẹp trong trang phục áo dài đang được nhiều thành viên mạng chia sẻ.



Mới đây, nhiều bạn trẻ đã chia sẻ hình ảnh một nữ sinh có gương mặt cuốn hút trong trang phục áo dài trắng. Ngoài khuôn mặt ấn tượng, nữ sinh này còn khiến người xem ngỡ ngàng về chiều cao 1m74 của mình.

Hình ảnh của cô bạn nhanh chóng nhận được nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận ủng hộ của nhiều thành viên mạng.
 


Nữ sinh có gương mặt sắc sảo được dân mạng chú ý
 

Nữ sinh đang được nhắc đến tên là Nguyễn Thị Thu Tâm, sinh năm 2000, hiện đang là học sinh trường THPT Marie Curie. Tâm từng đạt danh hiệu học sinh Giỏi văn và giải thương Văn hay chữ tốt cấp Quận năm lớp 9.

Cô bạn rất vui khi những ngày qua có khá nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn gửi về trang cá nhân. Những hình ảnh áo dài được chia sẻ là ảnh dự thi của Tâm trong một cuộc thi.

Với ngoại hình nổi bật và đam mê cháy bỏng với nghệ thuật từ khi còn bé, Tâm đã bắt đầu hướng bản thân theo con đường chông gai này khi học hết cấp 2. Hiện tại, Tâm đang là học viên của một trung tâm chuyên đào tạo người mẫu, dưới sự hướng dẫn trực tiếp của siêu mẫu Xuân Lan.
 


Thu Tâm sở hữu chiều cao 1m74 đầy ấn tượng
 

Trong 2 năm vừa học văn hóa ở trường, vừa theo đuổi các lớp học chuyên về diễn xuất, catwalk, Tâm đã học hết các khóa học đặc biệt do siêu mẫu Xuân Lan giảng dạy. Và tất nhiên, cùng với niềm đam mê, yêu thích vốn có, cô bạn này đã rất nỗ lực và dự định sẽ thực hiện con đường bản thân đã chọn sau khi hoàn thành kì thi cấp 3.

Về phía gia đình, có bố của Tâm chưa đồng tình với quyết định của con gái. Tuy nhiên, được sự ủng hộ của mẹ và dì, Tâm đang nỗ lực từng ngày để chứng mình rằng, con đường mình lựa chọn là đúng và phù hợp với năng lực của bản thân.

Hàng tuần, ngoài việc học ở trường, Tâm dành 3 buổi để tham gia lớp học diễn xuất, đào tạo nghệ thuật, vì khá chủ động sắp xếp thời gian nên nữ sinh này vẫn được vui chơi cùng bạn bè và không cảm thấy áp lực khi cùng lúc phải làm nhiều việc.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ sinh 2000, cao 1m74 và khát khao cháy bỏng được cống hiến cho nghệ thuật.
 


 


Theo Báo Đất Việt


hotface nữ sinh người mẫu Hot Girl

Tin tức mới nhất