Ngô Thanh Vân bức xúc lên tiếng trước tin đồn đi Mỹ dưỡng thai

(2Sao) - Ngô Thanh Vân bức xúc lên tiếng trước tin đồn cho rằng nữ diễn viên đi Mỹ dưỡng thai.

Mới đây, Ngô Thanh vân bất ngờ đăng tải hình ảnh cười rạng rỡ dạo chơi tại Mỹ cùng dòng chia sẻ đầy bức xúc khi sang Mỹ vì công việc mà lại bị đồn đoán là đi nghỉ dưỡng thai.


Chia sẻ của Ngô Thanh Vân: "Haizzz...đang ở bên mỹ đi làm. Mà nghe bạn bè nói mình bị đồn có bầu qua đây nghỉ dưỡng. Tôi muốn đập tan tin đồn, vạch trần sự thật tin đồn quá...Giờ sao...Ai ủng hộ không ?".



Theo như tiết lộ của Ngô Thanh Vân thì nữ diễn viên đang đi làm việc tập trung cho dự án phim tại Mỹ. Thế nhưng, "Đả nữ" của màn ảnh Việt lại vướng vào thị phi không đáng có khi bị đồn đoán là tới Mỹ để dưỡng thai.


Không chỉ lên tiếng cho mọi người biết mình đang đi Mỹ để làm việc, Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh của mình với vòng 2 thon gọn để "minh oan" cho mình.


Nổi tiếng ghi dấu ấn với công chúng yêu màn ảnh Việt qua các vai diễn, là cô gái xinh đẹp và thành công nhưng ở tuổi 36 - Ngô Thanh Vân vẫn lẻ bóng đi về. Vì vậy, đời sống hạnh phúc riêng của Đả nữ luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.



Trước đó, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ về công việc cùng cuộc sống của mình tại Mỹ: "Một buổi chạy 2-3 cái họp. Được gặp những người làm phim và hiểu về việc làm phim thật thích. Đây là môi trường tốt cho mình bơi lội. Tranh thủ học và làm thôi."

Hay ở một cảm xúc khác, Ngô Thanh Vân phấn khích với công việc mới của mình:"Lang thang giữa một phim trường rộng lớn của Paramount Pictures.Thấy mình thật nhỏ bé. Ước gì được làm việc ở đây nhỉ..."

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao