Cầm dao thông báo hoãn chiếu phim, chắc chỉ có Ngô Thanh Vân làm điều đó

"Hai Phượng" - sản phẩm điện ảnh từ nhà sản xuất Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt thực hiện, đang được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn” nửa cuối năm 2018 vừa tung ra poster mới, chính thức công bố hoãn lịch công chiếu.

Thị trường điện ảnh nửa cuối năm 2018 chờ đón nhiều tác phẩm được đầu tư “khủng”, gắn với những tên tuổi từng “phá đảo” phòng vé đặt người xem trong thế lựa chọn.

Sau khi dự án Hai Phượng với sự xuất hiện của Ngô Thanh Vân trong vai trò “đả nữ” khiến những khán giả từng mê mẩn dòng phim hành động một thời như Dòng Máu Anh Hùng, Bẫy Rồng được dịp hào hứng.

Một lý do nữa để fan mong ngóng từng ngày đó là phát ngôn của Ngô Thanh Vân khi xác nhận đây là vai diễn hành động cuối cùng của chị.


Ngô Thanh Vân đã tập luyện vất vả cho vai diễn hành động cuối cùng của mình.


Thậm chí còn té nứt xương khi tự mình thực hiện một cảnh hành động.

Dù được kỳ vọng và chờ đợi nhiều nhưng Hai Phượng cũng chưa thể ra mắt khán giả đúng như lịch trình mong muốn. Ekip đã trình làng poster thứ hai thông báo cho việc dời lại lịch chiếu.

Với hình ảnh gai góc và “giang hồ” hơn rất nhiều, Hai Phượng thể hiện rõ sự quyết liệt và cứng cỏi trong ánh mắt. Gam màu tím neon vẫn được ưa chuộng nhưng hình ảnh Ngô Thanh Vân đã rõ ràng hơn với dao lớn, dao nhỏ đầy bạo lực bất chấp tất cả để bảo vệ cho đứa con của mình.

Poster này cũng không có bất kỳ thông tin công chiếu nào ngoài dòng chữ “Coming Soon” đầy hứa hẹn nhưng cũng khó đoán không kém.


Không có một thời gian cụ thể khiến khán giả "hoang mang".

Bên cạnh “tin buồn” đó thì người hâm mộ cũng mừng cho Ngô Thanh Vân khi phim đã được bán thành công cho hai thị trường lớn và năm nước nói tiếng Anh. Không những thế Hai Phượng đang được lên kế hoạch tham gia vào những hoạt động tại Hội Chợ Phim trong khuôn khổ LHP Toronto vào tháng 10 năm nay.

Ngô Thanh Vân cho biết: “Nhằm mục đích đẩy mạnh phim Việt tại thị trường nước ngoài nên đã dời ngày công chiếu 'Hai Phượng' dự kiến đến cuối năm. Vân sẽ cố gắng hơn nữa để phim Việt ghi được nhiều dấu ấn trong lòng khán giả nước ngoài.

Trong lúc chờ đợi thì ngày công chiếu chính thức thì 17/8 sắp tới, khán giả có thể ra rạp để ủng hộ một phim khác cũng cùng "mẹ" Ngô Thanh Vân, đó là Song Lang

Phim nói về một nét văn hoá truyền thống đặc trưng của Nam Bộ là nghệ thuật cải lương, mà thời gian qua 2 nam diễn viên chính trong phim là Isaac và Liên Bỉnh Phát đã có những hình ảnh "tình bể bình" gây sốt cộng đồng mạng. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-thanh-van-cam-dao-thong-bao-hoan-chieu-phim-hai-phuong-n-160261.html

Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao