Ngô Thanh Vân cho phép Huỳnh Lập dựng lại 'Tấm Cám chuyện chưa kể' dạng Parody

Tấm Cám chuyện chưa kể sẽ có bản Parody qua bàn tay dàn dựng của Huỳnh Lập với tên gọi Tấm Cám Huỳnh Lập kể.

Sau cuộc thi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ với ngôi vị Quán quân, diễn viên Huỳnh Lập bận rộn với lịch làm việc như làm giám khảo, ban bình luận các chương trình gameshow truyền hình. Đảm nhận thêm vai trò diễn viên, biên kịch và đạo diễn các dự án điện ảnh, Huỳnh Lập không thể đầu tư toàn lực vào sản phẩm riêng cho mình.

Một thời gian miệt mài làm sản phẩm chung cùng những người đồng nghiệp, lần này Huỳnh Lập quyết định đầu tư một sản phẩm cá nhân với sự nghiêm túc, tâm huyết và hoành tráng.

Được giới chuyên môn và khán giả đánh giá cao ở sự sáng tạo nên Huỳnh Lập nghĩ ngay đến ý định sẽ làm sản phẩm đầu tay theo thể loại Parody. Yêu thích và ngưỡng mộ tài năng của Ngô Thanh Vân, Huỳnh Lập cùng ekip nhanh chóng tìm đến đàn chị và gửi đơn xin tác quyền bộ phim điện ảnh Tấm Cám chuyện chưa kể của “đả nữ”.

Nhận được đơn xin tác quyền từ Huỳnh Lập, đả nữ Ngô Thanh Vân cùng ekip Tấm Cám chuyện chưa kể đồng ý và ủng hộ ekip sản xuất dự án phim  Parody Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể.

Chia sẻ về dự án Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể đang chuẩn bị bấm máy, Huỳnh Lập dành toàn bộ tâm huyết: “Từ khi chị Ngô Thanh Vân đồng ý và cho phép ekip ký tác quyền dự án điện ảnh ‘Tấm Cám chuyện chưa kể’, tôi mất ngủ nhiều đêm bởi lo lắng và hồi hộp. Cũng từ cốt truyện chính, tôi sẽ sáng tạo và phát triển nó theo hướng riêng của mình. Điển hình nhất là việc sẽ tự mình thay đổi số phận, làm sống dậy hình ảnh Tấm Cám trong cổ tích Việt Nam”.

 

Tạm giấu kín nội dung kịch bản nhưng những ngày đầu chuẩn bị cho dự án, Huỳnh Lập tiết lộ dàn sao sẽ tham gia bộ phim đầu tay của mình. Theo đó, Tấm Cám Huỳnh Lập kể sẽ có sự tham gia của hơn 31 diễn viên.

“Ban đầu tôi nghĩ mình nên gói gọn ở nhóm kịch Tía Lia. Thế nhưng tôi nhận ra xung quanh có rất nhiều anh chị em bạn bè thân thiết từng hỗ trợ và giúp đỡ mình trong sự nghiệp. Cuối cùng, tôi quyết định 'đẻ' thêm nhiều vai duyên dáng và có nghĩa để các đồng nghiệp cùng nhau tham gia giúp sức”, Huỳnh Lập tiết lộ.

Dàn sao hùng hậu trong số 31 nghệ sĩ tham gia dự án lần này có sự góp mặt của diễn viên Lê Giang, Lê Lộc, Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Minh Dũng (Quán quân Tiếu lâm tứ trụ), Nam Thư, Khắc Duy, Duy Khánh, Lê Nhân, Thư Lê... Ngoài ra còn có dàn nghệ sĩ trẻ ở sân khấu kịch Tía Lia như Nguyễn Anh Tú, Quang Trung, Trà Ngọc,...


Duy Khánh


Lê Giang - Lê Lộc


Lâm Vỹ Dạ

 

Trước câu hỏi về việc làm phim Parody có sợ bị đánh giá là “hài nhảm”, Huỳnh Lập khẳng định: “Hiện tại có hai trường phái khi làm phim, một là nhà sản xuất cố tình làm nhảm theo cách thông minh và có chất xám, hai là nhà sản xuất bế tắc không biết làm gì đâm ra nhảm. Tôi sẽ không đi theo trường phái thứ 2 bởi trước khi quyết định bất cứ điều gì, tôi đều có sự tính toán và suy nghĩ thấu đáo. Với 'Tấm Cám Huỳnh Lập kể', tôi cam đoan sẽ thể hiện chân thật nhất, phá cách nhất”.


>>> “Tấm Cám: Chuyện chưa kể”: Phim đáng xem nhất của điện ảnh Việt trong năm nay


Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-cho-phep-huynh-lap-dung-lai-tam-cam-chuyen-chua-ke-dang-parody-n-113970.html

tấm cám huỳnh lập kể huỳnh lập Tấm Cám

Tin tức mới nhất