Ngô Thanh Vân đấu giá Tượng Phật Vàng thỉnh từ Nepal để cứu 252 em nhỏ

Dự án Vết Sẹo Cuộc Đời 07 do Ngô Thanh Vân tổ chức còn có sự xuất hiện của Đức Nhiếp Chính Vương Shyalpa Tenzin Rinpoche.




Tối 25/5, chương trình từ thiện Vết Sẹo Cuộc Đời 07 với chủ đề "I love you ... more" do Ngô Thanh Vân tổ chức đã diễn ra ở TP HCM. Như mọi năm, chương trình sẽ là buổi đấu giá với nhiều vật phẩm từ thiện. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và đấu giá các vật phẩm giá trị sẽ được quyên góp cho quỹ Nhịp tim Việt Nam, giúp các em mắc bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn.


Năm nay một trong những vật phẩm đấu giá giá trị nhất là bức Tượng Phật Vàng được chính "đả nữ" thỉnh về từ Nepal.

Sự kiện còn vinh dự được chào đón Đức Nhiếp chính vương Shyalpa Tenzin Rinpoche - là một vị tăng nổi tiếng ở Nepal. Không ngại đường xá xa xôi, sau khi nghe Ngô Thanh Vân chia sẻ về chương trình, ông nhận lời mời cùng chung tay với nữ diễn viên để tham dự chương trình năm nay.

302,400 USD tương ứng với gần 7,9 tỷ đồng là tổng số tiền thu được từ vật phẩm đấu giá và đóng góp của các khách mời tham dự, trong đó bức tượng vàng đã giúp thu về 100,000 USD. Với số tiền này, chương trình Vết Sẹo Cuộc Đời 07 đã chính thức cứu sống được thêm 252 bé khỏi căn bệnh tim bẩm sinh. Bên cạnh đó, chương trình đã nâng con số tổng số em được cứu sống lên 1,500 em đến thời điểm này.

Khỏanh khắc sau chương trình kết thúc, Ngô Thanh Vân đã lập tức cởi bỏ giày, ngồi bệt xuống sàn. Cô còn làm mặt biểu cảm khi thấy ống kính máy ảnh.

Đứng trên cao gót hơn 6 giờ đồng hồ khiến Ngô Thanh Vân có phần đau chân.

Cô thay bằng dép lê và tiếp tục đi cám ơn, trò chuyện cùng với những vị khách chưa ra về.

Mẹ Ngô Thanh Vân cũng có mặt để ủng hộ con gái.

MC Phan Anh đến dự và còn tham gia đấu giá.

Nam MC cũng hỗ trợ đạo diễn phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" trong phần điều phối bán đấu giá bức Tượng Phật Vàng.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thanh-van-dau-gia-tuong-phat-vang-thinh-tu-nepal-de-cuu-252-em-nho-n-120318.html

Ngô Thanh Vân Từ Thiện

Tin tức mới nhất