Ngô Thanh Vân được các trai đẹp 365 hôn tới tấp - Hạ Vi sắc lạnh lạ lẫm

(2Sao) - Để tỏ lòng biết ơn đến Ngô Thanh Vân, các chàng trai nhóm 365 đã không ngại ngần ôm hôn "đả nữ" trước mặt mọi người

Chiều nay (16/12), các chàng trai của nhóm 365 đã có buổi ra mắt album "It's 365" và MV "Và như thế", đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm 365 sau nhiều tháng tập trung phát triển các sản phẩm solo và tham gia đóng phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”. Ngoài ra, MV và Album được ra mắt vào đúng ngày kỷ niệm thành lập nhóm nên đây cũng là sản phẩm âm nhạc kỷ niệm 5 năm hoạt động của nhóm 365.


Các chàng trai nhóm 365 diện đồ trắng trong ngày ra mắt sản phẩm

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân chăm chú xem sản phẩm của các học trò mình

Ngô Thanh Vân đã cùng 365 trải qua 5 năm với những thành công đáng kể

Album "It's 365" - là một cách khẳng định hình ảnh riêng biệt và đặc trưng của nhóm 365. Với mong muốn mỗi khi khán giả nghe và xem một bài hát của nhóm, khán giả sẽ nhận ra đó chính 365, và sau 5 năm, nhóm 365 đã làm được điều đó, khẳng định được bản thân trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Album gồm 3 ca khúc do nhóm thể hiện và đặc biệt đây là album đầu tiên có 4 ca khúc solo do từng thành viên thể hiện. Mỗi ca khúc solo mang đặc trưng riêng của từng người.


Các chàng trai nhóm 365 không ngại ngần ôm hôn Ngô Thanh Vân

Trong buổi ra mắt album và MV, để tỏ lòng biết ơn đến người thầy đã dìu dắt, dạy dỗ trong suốt 5 năm qua, các chàng trai nhóm 365 đã không ngại ngần ôm hôn Ngô Thanh Vân ngay trước mặt mọi người. Có mặt trong buổi ra mắt là sự xuất hiện của nghệ sĩ Thành Lộc,  "mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi, Trúc Nhân, Hồng Quế, Trang Pháp... tất cả đều dành cho 365 những tình cảm đặc biệt nhất.


Trúc Nhân đến chúc mừng 365


Hồng Quế, Trang Pháp, MLee đến chia vui cùng 365



Hotgirl Phương Tú bên cạnh các chàng trai 365


Nghệ sĩ Thành Lộc dành rất nhiều tình cảm cho 365


"Mỹ nữ vạn người mê" Hạ Vi



Fan của 365 có mặt từ rất sớm để chúc mừng cho thần tượng của mình

MV "Và như thế" là câu chuyện tình giữa chàng kỹ sư cơ khí ( S.T thủ vai) và cô gái đến từ hành tinh khác ( Quán quân Ngôi Sao Thời Trang 2013 - Phương Tú ). Một tình yêu chớm nở giữa hai người trong khoảng thời gian bên nhau, tuy nhiên cô gái không thuộc về nơi này và chàng trai đành lòng chấp nhận “ ta mất nhau”. MV được quay ngay ngày sau khi nhóm 365 hoàn tất vai diễn của mình trong bộ phim “ Tấm Cám:chuyện chưa kể”, quay liên tục 26 tiếng đồng hồ để trưa ngày hôm sau nhóm kịp bay show diễn tại nơi khác.

Thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm S.T được nhóm giao trọng trách đảm nhiệm vai chính trong MV cần phải thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Vừa được giao một vai diễn khó trong “ Tấm Cám : chuyện chưa kể “ nên nhóm cũng an tâm về kỹ năng diễn xuất MV lần này cho S.T, tuy nhiên việc chưa có “ mảnh tình vắt vai” nào sẽ là một trở ngại cho chàng trai 9x này thể hiện cảm xúc yêu.



MV "Và Như Thế"

An Hy
Ảnh : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất