Isaac tiếp tục đóng vai chính phim cải lương của Ngô Thanh Vân

Poster đầu tiên của bộ phim "Song Lang" - dự án của đạo diễn Leon Quang Lê và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân vừa được ra mắt. Khán giả đang dự đoán Isaac là diễn viên chính - nhân vật xuất hiện trên poster.

Sau thời gian yên ắng, ê-kíp phim Song Lang bất ngờ tung poster đậm chất “cải lương”, một lần nữa khẳng định sức hút của các đề tài văn hoá nghệ thuật Việt trong tay các nhà làm phim. Đây được xem là động thái đầu tiên sau nhiều lần úp mở về dự án của đạo diễn Leon Quang Lê và nhà sản xuất Ngô Thanh Vân


Có thể dễ dàng nhận thấy poster được thực hiện theo phong cách những tấm áp-phích phổ biến ở Sài Gòn những năm thập niên 80, đặc biệt là những bìa đĩa, băng cassette quảng cáo cho những tuồng ca nhạc, cải lương. 

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng thích thú “đoán già đoán non” xem ai mới thực sự là người xuất hiện trên poster. Isaac chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bởi lẽ nam ca sĩ đã xuất hiện trong một clip phỏng vấn về phim cách đây không lâu. Chưa kể kép đã đẹp mà còn tài danh thì trong dàn diễn viên của phim nổi bật nhất chỉ có thể là Isaac. 


Isaac trả lời phỏng vấn trong một phóng sự về phim.



1 số cảnh hậu trường tập luyện của nam diễn viên


Clip Isaac chia sẻ về quá trình đóng "Song Lang"

Song Lang còn là dự án đầu tay của đạo diễn Leon Quang Lê trong vai trò đạo diễn. Trò chuyện với Leon trong buổi chiều trước thềm Song Lang chính thức ra mắt poster đầu tiên, anh chia sẻ: "Song Lang là bộ phim mà Leon phải cố gắng học hỏi rất nhiều về cải lương để có thể truyền tải hết ý của mình cho diễn viên. Song song đó là tìm kiếm những nghệ sĩ sống cuộc đời với sân khấu để có thể lắng nghe và san sẻ những tâm tư tình cảm của họ rồi trở về làm mới nhân vật của mình, để diễn viên trẻ họ hiểu hết cái hồn sân khấu mà những nghệ sĩ vàng son đã cố gắng gìn giữ".

Sau sự thành công của Cô Ba Sài Gòn với bộ quốc phục áo dài thì nghệ thuật cải lương là bài toán khó tiếp theo mà NSX Ngô Thanh Vân phải xử lý. Nhưng trên hết, với Song Lang  lần này nhà làm phim đã sẵn sàng mạo hiểm để mang đến cho khán giả tác phẩm phim có âm hưởng cải lương – yếu tố nghệ thuật mà không nhiều nhà làm phim dám thực hiện.

Hơn nữa, áp lực thể hiện và khai thác đề tài để mang cải lương đến gần hơn với khán giả cũng không hề nhẹ. Tuy nhiên, với những gì màCô Ba Sài Gòn đạt được, thì khán giả hoàn toàn có quyền mong chờ một tác phẩm nghệ thuật đặc biệt như Song Lang.

Song Lang là bộ phim tâm lý tình cảm do đạo diễn Leon Quang Lê thực hiện bằng tình yêu với cải lương của mình. Phim có sự góp mặt của những diễn viên như: Isaac, Liên Bỉnh Phát, Tú Quyên, NS Kim Phương, Minh Phượng, Kiều Trinh,… dự kiến ra rạp vào ngày 17.08.2018. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ngô Thanh Vân Isaac

Tin tức mới nhất