Ngô Thủy Tiên lần đầu khoe hình ảnh bụng thon gọn sau khi cắt đi 4 kg mỡ

Á quân "Bước nhảy ngàn cân" Ngô Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh phần bụng thon gọn của mình sau khi cắt đi 4 kg mỡ bụng.



Ngô Thủy Tiên được nhiều khán giả biết đến thông qua chương trình "Bước nhảy ngàn cân", với cân nặng lên tới 127kg, Thủy Tiên đã nỗ lực giảm 43kg và trở thành quán quân của chương trình. Tuy nhiên chính vì giảm khá nhiều cân, vòng hai trở nên chảy xệ và Thủy Tiên đã quyết định nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tự tin.

Chia sẻ cụ thể lý do đi đến quyết định mạo hiểm này, Thủy Tiên cho biết: "Mình đã thử rất nhiều phương pháp, tập luyện ngày đêm, mình nhịn ăn đến nỗi tụt đường huyết, cơ thể choáng váng đến mức mình ù tai không nhìn thấy cái gì nữa. Mình cũng đã chuyển sang uống thuốc giảm cân nhưng chỉ giảm nước, khi dừng thuốc uống nước bình thường thì lại tăng cân như xưa.

Mình muốn đẹp hơn, mình hi vọng có phẫu thuật, có hút đi lớp mỡ dưới da thì mình mới tự tin hơn, hè này có thể mặc bikini, mình tin phẫu thuật sẽ thay đổi cuộc đời
".
 


Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật của Thủy Tiên

 

Ngay khi những hình ảnh về ca phẫu thuật của Thủy Tiên được chia sẻ trên mạng, Thủy Tiên đã khiến cư dân mạng không khỏi giật mình bởi quyết định vô cùng liều lĩnh của cô. Khá nhiều bình luận tích cực trên trang cá nhân ủng hộ Thủy Tiên đồng thời chúc cô sớm khỏe mạnh trở lại. 

Sau hơn 10 ngày công khai quá trình phẫu thuật, Thủy Tiên cũng đã cho đăng tải hình ảnh vòng hai hiện tại của mình, dù vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn, xong có thể thấy vòng hai đã thon gọn và nhỏ nhắn hơn xưa rất nhiều. 

Theo dự định của Thủy Tiên, sau khi vết mổ ở bụng đã lành, cô sẽ tiếp tục phẫu thuật tiếp để hút mỡ ở các bộ phậm khác như tay, chân, lưng.
 


Thủy Tiên vẫn cười rạng rỡ trong suốt thời gian ở bệnh viện điều trị


Hình ảnh vòng hai hiện tại của Thủy Tiên với dòng chia sẻ: "Những lúc buồn như này...lôi ảnh bụng ra ngắm lấy động lực !"



Lớp mỡ thừa phải cắt đi trước đó của Thủy Tiên

 

Thủy Tiên cho biết việc cô phẫu thuật một phần là mong mình đẹp hơn, một phần cũng mong mọi người hãy thông cảm cho người béo và không nhìn họ với ánh mắt kì thị. 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-thuy-tien-lan-dau-khoe-hinh-anh-bung-thon-gon-sau-khi-cat-di-4-kg-mo-n-115426.html

Á quân "Bước nhảy ngàn cân" cắt mỡ ngô thủy tiên Bước nhảy ngàn cân Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất