Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều 'cò hương'

Không chỉ Cao Ngân mà Lê Thúy, Thùy Dương cũng là những người mẫu sở hữu thân hình "mình hạc xương mai" đến khó tin.

Sau đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2017, cái tên Cao Ngân được tìm kiếm và nhắc đến không thua kém Quán quân Kim Dung.

Hình ảnh chân dài 1m76 với thân hình "da bọc xương" lọt thỏm trong bộ trang phục bó sát lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều bình luận trái chiều còn ví cô là "bộ hài cốt di động", đồng thời chế hàng loạt ảnh với mục đích chế giễu người mẫu này.

Thực tế trong làng mẫu Việt, chân dài gốc Kiên Giang không phải là người duy nhất sở hữu vóc dáng gầy trơ xương. Trước đó, những cái tên như Lê Thúy, Thùy Dương cũng vấp phải nhiều chỉ trích khi sở hữu vóc dáng "mình hạc xương mai".


Cao Ngân catwalk với thân hình cò hương trong đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model".
 

Cùng 2sao điểm danh những chân dài "hiếm da thịt" của làng mẫu Việt.

Cao Ngân Next Top

Tại chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 tổ chức vào 9/9, Cao Ngân khiến khán giả hoảng hốt khi catwalk trên sàn diễn với thân hình "da bọc xương". Dáng người gầy gò, chân tay mảnh khảnh của cô gái sở hữu chiều cao 1m76 càng lộ rõ khi cô diện những bộ trang phục bó sát, hở bạo.

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-1
Cao Ngân "da bọc xương" xuất hiện trong đêm chung kết "Vietnam's Next Top Model".

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-2 
Chân dài 1m76 Cao Ngân lộ toàn bộ nhược điểm cơ thể trong trang phục hở bạo.


Dù là thí sinh được yêu thích bởi tính cách hiền lành chân thật nhưng vẻ ngoài ốm yếu của Cao Ngân đã gây nên luồng tranh cãi mạnh mẽ. Nhiều ý kiến ngược chiều, thậm chí dè bỉu khi ví chân dài gốc Kiên Giang như "bộ hài cốt di động", "xác ướp Ai Cập"… tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô không nên xuất hiện tại chương trình vì sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của giới trẻ, và chỉ trích nhà sản xuất lợi dụng hình ảnh của chân dài này hòng gây chú ý trong đêm chung kết.

Đáp lại những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, "thánh đơ" Next Top lên tiếng giải thích: "Vì cuồng Next Top quá nên tôi quay lại đêm chung kết cùng Top 3. Vì tôi đang ốm yếu nên mới bị trơ xương vậy Tôi sẽ tăng cân lên lại sớm thôi mọi người ơi”.

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-3
Thân hình tràn đầy sức sống của Cao Ngân trước kia và vẻ gầy gò hiện tại.

Bức xúc vì những hình ảnh của Cao Ngân bị đem ra giễu cợt, nhiều sao Việt đã lên tiếng đáp trả thay cô. Họ cũng đồng thời chia sẻ câu chuyện chân dài họ Cao bị cướp trên đường, ngã gãy xương - dập phổi dẫn đến hệ lụy là thân thể "thiếu thịt" như hiện nay.

Chia sẻ về sự việc, Cao Ngân tâm sự: "Không thể tưởng tượng được mọi người tại sao có thể viết ra những câu, những từ chỉ trích bản thân tôi như thế. Bởi vì tôi bị sụt cân thôi chứ không phải là tôi cố tình nên khi mọi người nói như vậy, tôi cảm giác là bị xúc phạm rất nặng nề".

Lê Thúy

Bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011, Lê Thúy là một trong số những người mẫu có thân hình đạt chuẩn quốc tế. Với chiều cao ấn tượng 1m84, Lê Thúy trở thành “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường và được nhiều nhà thiết kế lựa chọn vào vị trí veddett.

Thế nhưng cô nàng cũng dính không ít thị phi từ... cơ thể mỏng dính như cành liễu, thậm chí ở một vài thời điểm, nhiều trang antifan còn được lập ra để chỉ trích chân dài gốc Quảng Bình.

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-4

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-5
Thân hình siêu mỏng của chân dài Lê Thúy khiến không ít người giật mình.

Ngoại hình thiếu sức sống do mất kiểm soát cân nặng của Lê Thúy khiến nhiều khán giả ám ảnh. Hình ảnh gương mặt hốc hác, xương quai xanh và xương bả vai gồ lên của “nàng thơ” trông rất đáng sợ. Thậm chí có nhiều tin đồn chân dài họ Lê bị "chơi ngải" khiến cô lúc nào cũng trong tình trạng như "hài cốt di động". 

Đặc biệt trong một show của NTK Đỗ Mạnh Cường, người đẹp còn nhiều lần ngã khụy, ngất xỉu khi đang trình diễn. Thể trạng của chân dài Quảng Bình luôn khiến khán giả lo nơm nớp mỗi khi cô catwalk.

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-6
Lê Thúy ngất xỉu trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.
 

Sau khi lập gia đình, “cò hương” làng mẫu Việt đã cải thiện phần nào vóc dáng. Bà xã Đỗ An được khen ngợi “có da có thịt” và thần sắc ổn định hơn so với khoảng thời gian trước đó.

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-7
Lê Thúy đã "có da thịt" sau khi lấy chồng.

Thùy Dương

Không riêng gì Cao Ngân mà Thùy Dương - người nổi tiếng nhất Next Top mùa All Star cũng nằm trong danh sách chân dài “ốm nhách” làng mẫu Việt. Sở hữu chiều cao 1m73 nhưng cân nặng của thành viên team Sang chỉ chạm mốc 40kg. Thậm chí Thùy Dương còn được ví là Kate Moss phiên bản Việt bởi thân hình ăn bao nhiêu cũng không mập nổi.

Trong thử thách Catwalk và tạo dáng với vòng xoay tại Vietnam's Next Top Model 2017, người đẹp gặp khó khăn khi quá nhẹ để có thể tạo đà hòng vượt qua phần thi. 
 

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-8
Thân hình mỏng manh của Thùy Dương tại Vietnam's Next Top Model 2012.

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-9
Sau 5 năm, thần thái của Á quân Next Top Model được cải thiện đáng kể nhưng cân nặng vẫn "dậm chân tại chỗ".

Mới đây, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2017 cho biết cô từng là nạn nhân của những chỉ trích về ngoại hình. Không những bị chê mà chân dài 1m73 còn bị chửi bới thậm tệ. Tuy nhiên Thùy Dương tự nhận mình “mặt dày”, bỏ ngoài tai mọi lời nói để không ảnh hưởng đến bản thân. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn “cò hương” nhưng thần sắc của Thùy Dương đã rạng rỡ hơn trước nhiều.
 

Ngoài Cao Ngân, loạt hình dưới đây chứng minh làng mẫu Việt có quá nhiều cò hương-10
Dù không thể cải thiện cân nặng nhưng thần thái của cô đã khác xưa.

 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-cao-ngan-loat-hinh-duoi-day-chung-minh-lang-mau-viet-co-qua-nhieu-co-huong-n-133106.html

Thùy Dương Next Top Cao Ngân Vietnam's Next Top Model 2017 Lê Thúy

Tin tức mới nhất