Ngoài đời, dàn sao phim "Diệp Vấn 3" khác với hình ảnh trong phim như thế nào?

Chân Tử Đan, Hùng Đại Lâm, Mike Tyson, Trương Tấn,… tất cả đã tạo nên sự đặc biệt cho bộ phim đang sốt hiện nay - “Diệp Vấn 3”.

Một trong những dự án điện ảnh tạo nên cơn sốt phòng vé cuối năm 2015, đầu 2016 chính là "Diệp Vấn 3" với sự tham gia của Chân Tử Đan, tay đấu quyền anh Mike Tyson cùng siêu mẫu Hồng Kông Hùng Đại Lâm. Phần 3 – cũng là phần cuối cùng của khép lại câu chuyện về cuộc đời vị võ sư vĩ đại không chỉ khiến cộng đồng yêu phim "phát sốt" mà còn khiến tên tuổi và đời tư của các nghệ sĩ được săn lùng ráo riết hơn cả.

1. Chân Tử Đan

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan là nam diễn viên đảm nhiệm vai bậc thầy Diệp Vấn của phái võ Vịnh Xuân - vai diễn đã góp phần đưa anh trở thành ngôi sao hạng A vào năm 2008.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 1.
Chân Tử Đan trong "Diệp Vấn 3"


Chân Tử Đan sinh năm 1963, là một diễn viên, đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật cũng là nhà sản xuất điện ảnh có tiếng tại Trung Quốc. Ngay từ thuở nhỏ, Chân Tử Đan đã thần tượng Lý Tiểu Long, anh cũng yêu thích và tập luyện võ thuật. Điều này ảnh hưởng tới một phần tính cách của anh, Chân Tử Đan lúc này lơ là việc học tập, thích tụ tập bạn bè đánh lộn. Chính vì vậy, bố mẹ anh bèn đưa anh về Quảng Đông với ước muốn con trai mình bớt lêu lổng.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 2.
Chân Tử Đan bộc lộ niềm yêu thích võ thuật từ bé


Về tới Quảng Đông, Chân Tử Đan tham gia đội tuyển Wushu Trung Quốc. Trong một chuyến du lịch Hồng Kông, Chân Tử Đan được một người bạn giới thiệu tới Viên Hòa Bình – đạo diễn phim "Tiểu Thái Cực". Thời điểm này, Viên Hòa Bình đang tìm kiếm gương mặt phù hợp cho vai chính trong phim. Một điều thú vị chính là Chân Tử Đan được cho là từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Thuở mới vào nghề, Chân Tử Đan sở hữu đôi mắt nhỏ, hàm răng không đều. Một thời gian sau đó, gương mặt của Chân Tử Đan trở nên khác biệt, đôi mắt to rõ, hàm răng thẳng đều và khuôn mặt rõ nét hơn.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 3.
Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 4.
Chân Tử Đan từng được cho là phẫu thuật thẩm mỹ lại đôi mắt và chỉnh lại hàm răng

Cột mốc sự nghiệp của Chân Tử Đan được đánh dấu khi anh đảm nhiệm vai chính trong "Thiếu niên Hoàng Phi Hồng" của Từ Khắc. Từ đó trở về sau, Chân Tử Đan trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn trong và ngoài nước để ý. Các tác phẩm điện ảnh để đời của Chân Tử Đan có thể kể đến: "Vịnh Xuân Quyền", "Tinh võ môn", "Chiến lang truyền thuyết", "Anh hùng"… Tên tuổi của anh càng ngày càng được vươn xa trên thế giới. Tuy nhiên, khác với nhiều nghệ sĩ khác mong muốn thử sức tại Hollywood, Chân Tử Đan sẵn sàng khước từ những dự án phim tại kinh đô điện ảnh này. Anh từng từ chối diễn cùng Angelina Jolie trong "Tomb Raider II", chỉ vì cảm thấy vai diễn trong phim không khác gì những vai trước đây anh từng thể hiện.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Chân Tử Đan còn thành công với vai trò chỉ đạo võ thuật, đạo diễn, nhà sản xuất. Chính vì vậy, năm 2015, anh lọt vào danh sách những ngôi sao Hồng Kông kiếm tiền nhiều nhất năm với 220 triệu HKD, xếp ở vị trí thứ 3, trên Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành…

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 5.
Chân Tử Đan là một trong những nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất của làng giải trí Hồng Kông


Về đời sống tình cảm cá nhân, Chân Tử Đan từng lập gia đình vào năm 1993 với một cô gái ngành quảng cáo tên Lương Tịnh Từ và có một con trai năm nay đã khoảng 20 tuổi. Tuy nhiên, hai người đã chia tay nhau sau khoảng thời gian ngắn kết hôn. Sau đó, Chân Tử Đan còn hẹn hò với Vạn Ý Văn – Á quân cuộc thi hoa hậu châu Á năm 1989 nhưng mối tình cũng chóng lụi tàn. Khi Chân Tử Đan qua Mỹ tìm kiếm công việc, anh quen Uông Thi Thi – Hoa hậu Hoa kiều Canada. Hai người kết hôn và có 1 trai 1 gái với nhau. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ được giới giải trí Hồng Kông đánh giá là "Brad Pitt – Angelina Jolie của Hồng Kông".

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 6.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 7.
Chân Tử Đan và bà xã Uông Thi Thi

2. Hùng Đại Lâm

Trong "Diệp Vấn 3", Hùng Đại Lâm đảm nhận vai Trương Vĩnh Thành – vợ của "Diệp Vấn" Chân Tử Đan. Dù trong phim, cô được nhiều phụ nữ ghen tị vì có một người đàn ông nhất mực bảo vệ, yêu thương mình, nhưng ngoài đời, cuộc sống tình cảm của cô không hề như vậy.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 8.
Hùng Đại Lâm trong Diệp Vấn 3


Hùng Đại Lâm được biết đến là chân dài số một Hồng Kông khi sở hữu chiều cao "khủng" 1m79. Cô từng là siêu mẫu được trả thù lao cao thú 4 tại Trung Quốc Đại Lục năm 2009. Người đẹp này không chỉ nổi danh nhờ thân hình siêu chuẩn mà còn là vì những lùm xùm xung quanh sự nghiệp và đời tư.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 9.
Hùng Đại Lâm là chân dài số 1 Hồng Kông


Nhiều netizen tìm lại được những bức ảnh thuở mới vào nghề của Hùng Đại Lâm và quả quyết kết luân, người đẹp này từng động chạm dao kéo. Không chỉ vậy, những hình ảnh trên sàn diễn, ăn mặc hở hang lúc mới chân ướt chân ráo bước vào làng mẫu của cô cũng bị lôi ra mổ xẻ. Có khoảng thời gian, sự nghiệp của Hùng Đại Lâm chững lại vì những scandal không đáng có bủa vây.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 10.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 11.
Hùng Đại Lâm được cho là đã trải qua công cuộc trùng tu sắc đẹp

Nhiều người cho rằng, sự nghiệp người mẫu của Hùng Đại Lâm "phất" tới hạng A Hồng Kông như hiện nay một phần vì cô là "bóng hồng" của thiên vương Quách Phú Thành. Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành từng có khoảng thời gian 7 năm bên nhau mặn nồng trước khi chia tay. Nguyên do bởi vì Quách Phú Thành dùng dằng không muốn kết hôn, trong khi Hùng Đại Lâm không muốn mãi là bạn gái của thiên vương, muốn an ổn cuộc sống gia đình. Thêm vào đó, khi đó, có tin đồn giữa hai người có "tiểu tam" xen vào, và người đó là Hoa hậu Hoa kiều quốc tế Cẩu Vân Tuệ.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 12.
Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 13.
Cuộc chia tay của Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành được cho rằng do thiên vương
không muốn kết hôn, không muốn cho Hùng Đại Lâm một danh phận


Giờ đây, cả Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm đều đã có tình mới. Trong khi Quách Phú Thành hẹn hò với hotgirl mạng xã hội, thì Hùng Đại Lâm được bạn trai đại gia tên Quách Khả Tụng cầu hôn hồi tháng 8 năm 2015.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 14.
Hùng Đại Lâm giờ đây đang hạnh phúc với bạn trai đại gia Quách Khả Tụng


3. Mike Tyson


Trong "Diệp Vấn 3", để tăng thêm sức hút cho bộ phim, đạo diễn Diệp Vỹ Tín mời cựu võ sĩ quyền anh Mike Tyson tham gia diễn xuất. Trong phim, Mike Tyson đóng vai ông chủ sòng bài ngầm, cùng Chân Tử Đan đấu quyền.

Michael Gerard "Mike" Tyson (sinh 30 tháng 6 năm 1966) là một cựu vận động viên quyền anh người Mỹ. Mike là nhà vô địch hạng nặng đầu tiên nắm giữ đồng thời cả 3 đai WBA, WBC và IBF và giành đai vô địch WBC khi mới hơn 20 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, Tyson nổi tiếng vì phong cách thi đấu hung bạo và đe doạ, cũng như hành vi ứng xử trái ngược ở cả trên sàn đấu và ngoài cuộc đời.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 15.
Mike Tyson là kẻ "lắm tài nhiều tật" trong làng quyền anh thế giới

Vụ bê bối lớn nhất của tay quyền anh này trên võ đài là hành động căn vào tai đối thủ Evander Holyfield trong trận đấu năm 1997. Sau đó, anh đã lên tiếng xin lỗi đối thủ nhưng sau đó lại thừa nhận lời xin lỗi đó không chân thành, anh cũng không tỏ ra hối hận về việc làm của mình. Không chỉ vậy, anh từng ngồi tù bóc lịch 3 năm vì hành vi hiếp dâm người đẹp da màu Desiree Washington và được trả tự do năm 1995. Trong cuộc sống gia đình, Mike Tyson cũng không phải là người chồng tốt khi thường xuyên đánh đập, bạo lực gia đình với người vợ cũ Robin Givens. Cuộc hôn nhân này được Robin miêu tả "như một cuộc tra tấn dã man", và một tháng sau, Robin lên tiếng về quyết định muốn ly hôn với Mike Tyson.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 16.
Mike Tyson thuở còn mặn nồng bên vợ Robin Givens


Ngoài đời, Mike Tyson cũng được cho là một tay chơi khét tiếng, khi luông vung tay tiêu tiền vào những thứ đồ xa xỉ như tặng vợ cũ bồn tắm bằng vàng, nuôi 5 chú hổ, rồi thường xuyên mua tặng vợ cũ và con gái những món đồ đắt tiền. Trong một cuộc phỏng vấn, Mike cũng tiết lộ, anh nghiện nặng rượu và ma túy. Không dừng lại ở đó, Mike còn là kẻ nghiện sex và có thời điểm, tay đấm này quan hệ tình dục với 24 người phụ nữ liên tục trong một ngày. Trong căn biệt thự của anh từng tấp nập những cô nàng xinh đẹp. Thậm chí, ngay cả khi ngồi tù, số các cô gái thường xuyên tới thăm anh để quan hệ cũng khiến người ta ngạc nhiên.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 17.
Mike Tyson từng phải ngồi tù vì cưỡng bức một phụ nữ

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 18.
Chiếc bồn tắm bằng vàng Mike tặng vợ cũ Robin

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 19.
Bản thân anh cũng sở hữu một bồn tắm bằng cẩm thạch đen và mạ vàng

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 20.
Mike cũng sở hữu thú chơi xa xỉ, nuôi một lúc 5 chú hổ trong nhà


Là một tay đấm bốc lắm tài nhiều tật, Mike vẫn được tạp chí Ring xếp thứ 16 trong danh sách 100 tay đấm vĩ đại nhất mọi thời đại.

4. Trương Tấn

Đối thủ của Diệp Vấn trong phim chính là Trương Thiên Chí do Trương Tấn đảm nhiệm. Trương Tấn là cựu vận động viên wushu, anh sinh năm 1974 và hiện sống ở Hồng Kông. Vợ của Trương Tấn chính là "Hoàng hậu nương nương" Thái Thiếu Phân – một trong những nữ diễn viên xuất sắc của làng giải trí Trung Quốc.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 21.
Trương Tấn trong "Diệp Vấn 3"


Tuy nhiên, sự nghiệp của Trương Tấn vài năm trở lại đây có bước chuyển biến rõ rệt, nhờ chịu khó tham gia các dự án điện ảnh như "Sát phá lang 2" hay phim chính kịch võ thuật "Nhất đại tông sư", "Hoàng Phi Hồng – Bí ẩn một huyền thoại",....Cùng với đó, anh từng nhận giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai diễn tron "Nhất đại tông sư"Đến với "Diệp Vấn 3", Trương Tấn được kỳ vọng sẽ là người kế nhiệm Chân Tử Đan trong mảng phim võ thuật.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 22.
Trương Tấn đạt giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại lễ trao giải Kim Tượng


Về đời sống riêng, anh và Thái Thiếu Phân kết hôn năm 2008 và tới nay đã có 2 con gái. Cuộc sống viên mãn, không scandal của hai vợ chồng khiến cho họ là cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Hồng Kông.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 23.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 24.
Hai vợ chồng Trương Tấn – Thái Thiếu Phân

5. Trịnh Tắc Sĩ


Trong "Diệp Vấn 3", nam nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh TVB Trịnh Tắc Sĩ đảm nhận vai cảnh sát. Nam nghệ sĩ này từng được coi là "hiện tượng lạ" của điện ảnh Hồng Kông khi không sở hữu vẻ ngoài long lanh, thân hình lại mập ú, nhưng những gì mà Trịnh Tắc Sĩ đem lại cho khán giả mến mộ phim truyền hình TVB thì quả là vô vàn.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 25.
Nam diễn viên gạo cội Trịnh Tắc Sĩ


Trịnh Tắc Sĩ sinh năm 1951 trong một gia đình nghèo. Ngay từ thuở bé, ông đã có ước mở trở thành một diễn viên. Năm 1972, ông bắt đầu tham gia những khóa học ngắn hạn về diễn xuất. Năm 1976, ông được TVB phát hiện và đôn ông lên làm diễn viên chính trong bộ phim "Thần thám bốn mắt". Sau này, ông xuất hiện ở nhiều phim hơn, số lượng phim lên đến 60 bộ, có thể kể đến như vai Hà Gia Bang trong "Chàng mập đa tình", Miêu Mập thiểu năng trong "Phiêu bạt giữa đời", … Trịnh Tắc Sĩ đảm nhiệm từ vai diễn thông minh cho đến vai diễn khờ khạo, ngây ngô. Ông từng hai lần được vinh danh là Nam diễn viên xuất sắc nhất của LHP Kim Tượng.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 26.
Trịnh Tắc Sĩ nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả yêu mến phim TVB thông
 qua những vai diễn đặc sắc, có sự biến hóa về tính cách nhân vật


6. Ngô Thiên Ngữ

Trong "Diệp Vấn 3", Ngô Thiên Ngữ chỉ đảm nhiệm vai cô giáo, tuy chỉ là một vai nhỏ nhưng chính vẻ ngoài xinh đẹp của cô cũng hết sức được chú ý.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 27.
Diễn viên Ngô Thiên Ngữ


Ngô Thiên Ngữ sinh ngày 27/10/1993. Cô mang trong mình 3 dòng máu Australia – Pháp – Trung Quốc. Với vẻ đẹp ngoại hình, cô nhanh chóng trở thành người mẫu, diễn viên đóng MV. Sự nghiệp phim ảnh của người đẹp này tuy chưa nhiều nhưng cũng đủ để khán giả nhớ mặt chỉ tên như "Khai Tâm Ma Pháp", "Bát tinh bão hỷ", "Búp bê ma ám", "Thần thám giá đáo".

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 28.
Gương mặt xinh đẹp, ăn ảnh của nữ diễn viên 22 tuổi Ngô Thiên Ngữ


Ngô Thiên Ngữ được nhớ đến nhiều hơn với tư cách là "bồ 9X" của nam diễn viên điển trai Lâm Phong. Cả hai xác nhận hẹn hò từ năm 2013, và từng dính tin đồn dọn về sống chung với nhau. Lâm Phong không tiếc tiền chiều lòng bạn gái xinh đẹp, khi từng bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để mua 6 chiếc túi hàng hiệu cùng một lúc cho Ngô Thiên Ngữ. Không chỉ vậy, Lâm Phong còn phóng tay chi 30 triệu NDT (khoảng 103 tỷ đồng) để mua biệt thự tặng bạn gái. Theo nguồn tin, bố mẹ của Lâm Phong không hài lòng về cuộc tình này, tuy nhiên Lâm Phong vẫn nhất quyết dành tình cảm cho Ngô Thiên Ngữ.

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 29.
Ngô Thiên Ngữ được biết nhiều hơn với vai trò… bạn gái của Lâm Phong

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 30.
Lâm Phong luôn tỏ ra yêu chiều bạn gái 9X của mình bằng những món quà đắt tiền

Ngoài đời, dàn sao phim Diệp Vấn 3 khác với hình ảnh trong phim như thế nào? - Ảnh 31.
Lâm Phong còn tổ chức bữa tiệc sinh nhật dành riêng cho Ngô Thiên Ngữ
 ở nhà hàng hạng sang bậc nhất Hồng Kông


Theo Kênh 14 / Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất