Ngoài đời Tim cũng "khoá môi" Trương Quỳnh Anh táo bạo như này

(2sao) - Khi nhắc đến cảnh hôn trong phim, Trương Quỳnh Anh thấy "cũng giống như thường ngày thôi, không có gì khác".

Sau buổi họp báo ra mắt dự án cùng dàn diễn viên chính, NSX phim Hình Nhân tiếp tục công bố loạt ảnh hậu trường hé lộ cảnh “khóa môi” vô cùng táo bạo của hai vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh, đây một trong những phân cảnh thú vị trong phim của hai nhân vật Linh và Hùng thời trẻ.




Với sự trở lại cùng Hình Nhân lần này, Trương Quỳnh Anh hóa thân vào cả 2 nhân vật chính Thư và Linh. Nếu như Thư là một cô nàng cá tính, nghịch ngợm và năng động thì Linh lại vô cùng đằm thắm, dịu dàng và có một chút khó hiểu. Dù đã từng có kinh nghiệm diễn 2 vai trong cùng một phim trước đây nhưng Thư và Linh của Hình Nhân vẫn là một thách thức đối với Trương Quỳnh Anh.





Cô nàng chia sẻ: “Ngoài việc có tính cách trái ngược nhau thì cả quan điểm sống và thậm chí là thời đại sống của hai nhân vật này đều rất khác nhau. Đã vậy Quỳnh Anh còn phải diễn song song 2 vai này cùng một lúc chứ không được xong hết cảnh của vai Thư rồi mới đến cảnh của vai Linh nên việc giữ 2 tính cách khác nhau và thay phiên nhau xuất hiện liên tục là một thách thức rất lớn. Nhiều khi mình sợ sau khi xong phim mình bị… đa nhân cách luôn (cười)”.





Bên cạnh đó, ông xã Tim của Trương Quỳnh Anh cũng đảm nhận vai Hùng thời trẻ (vai Hùng trưởng thành cho Dustin Nguyễn đảm nhận) và có rất nhiều cảnh diễn chung cùng cô nàng. Với vai diễn lần này, Tim cho biết anh không gặp mấy khó khăn vì đa số phân cảnh của anh trong phim là những cảnh tình cảm cùng bà xã Trương Quỳnh Anh. Chính vì thế nên anh chỉ cần nghĩ đến thời 2 người mới quen nhau và… diễn lại y như thế là được.
Tuy nhiên, để tránh sự chênh lệch quá lớn về tính cách và cảm xúc của nhân vật Hùng giữa hai thời điểm khác nhau, Tim cùng diễn viên Dustin Nguyễn đã có một cuộc nói chuyện để tìm cách kết nối Hùng thời trẻ - Hùng trưởng thành.





Dù trước đây, cả hai vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh đã từng cùng nhau hợp tác khá nhiều lần trong cả phim ảnh lẫn các chương trình gameshow thực tế nhưng với Trương Quỳnh Anh thì đây là lần hợp tác dễ chịu và vui nhất. Cô nàng chia sẻ: “Mấy lần trước lúc nào hai đứa cũng có mâu thuẫn, trục trặc với nhau nên thành ra kết quả cũng không được tốt như mình mong muốn. Tuy nhiên lần này cả anh Tim và Quỳnh Anh đều đã hiểu nhau hơn rất nhiều nên làm việc với nhau vô cùng hiệu quả và thoải mái”. Khi nhắc đến cảnh hôn trong phim, Trương Quỳnh Anh đỏ mặt: “Quỳnh Anh thấy… cũng giống như thường ngày thôi, không có gì khác haha”.





Riêng Tim thì vô cùng thẳng thắn: “Điều mà Tim thích nhất ở Hình Nhân là được đóng phim chung với… Trương Quỳnh Anh (cười). Thật ra trước đây, hai đứa từng giao kèo với nhau là sẽ không bao giờ đóng phim chung vì sợ cãi nhau, giận nhau rồi làm ảnh hưởng đến công việc của đoàn phim. Tuy nhiên, đến bây giờ - khi hai đứa thật sự hiểu nhau và yêu nhau nhiều hơn - thì giao kèo kia đã được “phá bỏ”. Tim và Trương Quỳnh Anh đã hợp tác với nhau cực kỳ hòa hợp ăn ý trong Hình Nhân”.


Thanh Hòa
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao