Ngoại hình đáng ghen tỵ sau giảm cân của cô gái nặng 300kg

Amber đã giảm thành công 120kg trong vòng 1 năm dưới sự ngỡ ngàng của bạn bè và gia đình.



Việc giảm cân chắc chắn sẽ thay đổi ngoại hình của một con người. Nhưng giảm tới 120 kg khiến gia đình không nhận ra như cô gái dưới đây là điều không hề dễ. Mới đây cô nàng Amber, 24 tuổi người Mỹ đã chia sẻ ngoại hình xinh đẹp bất ngờ của mình sau khi giảm 120kg.

 

Amber (tên thật là Amber Rachdi) năm nay 24 tuổi sống tại Los Angeles, Mỹ. Do ăn quá nhiều, cân nặng của Amber không thể kiểm soát và tăng đến 290 kg. Amber gặp khó khăn trong việc đi lại, cô phải dựa vào xe lăn và xe điện. Tình trạng sức khỏe của Amber gặp nguy hiểm nghiêm trọng, các bác sĩ từng tuyên bố Amber sẽ không sống được quá 30 tuổi.

 

Cuộc sống khó khăn của Amber khi sở hữu số cân nặng lên tới 300kg

 

Trước sức ép trong cuộc sống cũng như tình trạng sức khỏe nguy kịch, Amber quyết tâm giảm cân thông qua sự giúp đỡ của các chuyên gia, bác sĩ. Trong vòng một năm Amber đã giảm được 120 kg. Sự thay đổi về ngoại hình giúp Amber có cuộc sống dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nhiều bạn bè đã bất ngờ khi nhìn thấy ngoại hình của cô gái này. Nhiều người cho rằng cô có khuôn mặt khá giống với biểu tượng điện ảnh Audrey Hepburn.

 

Ngoại hình xinh đẹp hiện tại của Amber

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-dang-ghen-ty-sau-giam-can-cua-co-gai-nang-300kg-n-108433.html

cô gái 300kg béo phì giảm cân

Tin tức mới nhất