Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực 'khủng'

Trong showbiz Việt không phải ai cũng dám thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, trên Instagram, Jun Vũ đã trả lời chính thức về việc nâng ngực.

Jun Vũ là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ hiện nay. Xuất phát điểm từ vai trò mẫu teen cho nhiều thương hiệu thời trang lớn, thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1995 còn góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như Tháng năm rực rỡ, phim ngắn Chuyến đi của thanh xuân...

Mới đây, “cô bé trà sữa” cũng chính thức tham gia trò Q&A đang hot trên Instagram. Khi được fan hỏi:"Jun có sửa một bộ phận nào ngoài ngực và mông không?. Nữ diễn viên thẳng thắn đáp:"Chị chỉ sửa duy nhất vòng 1 mà thôi, ngoài ra không sửa vòng 3 hay bất cứ bộ phận nào khác."

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-1

Trong showbiz Việt không phải ai cũng dám thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ như Jun Vũ. Cô còn khẳng định cảm thấy thích bản thân sau khi dao kéo và không quan tâm những bình luận trái chiều. Từ hình tượng trong sáng, người đẹp ngày càng trưởng thành và theo đuổi phong cách gợi cảm. Nữ diễn viên chăm diện các thiết kế khai thác triệt để lợi thế hình thể.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-2
Bức ảnh so sánh sự thay đổi rõ về vòng 1 của Jun Vũ vào thời điểm tháng 2/2018.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-3
Jun Vũ nóng bỏng với đôi gò bồng đào căng đầy.

Trước Jun Vũ, không ít các người đẹp cũng từng thừa nhận chuyện dao kéo vòng 1. Gần đây trong một buổi họp báo, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thừa nhận cô đã nâng ngực để có vẻ ngoài hoàn hảo hơn.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-4
Trước nhiều câu hỏi của báo chí, hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng: "Duyên thừa nhận mình đã can thiệp dao kéo ở vòng 1 để mình trở nên đẹp hơn. Còn lại gương mặt và những bộ phận khác trên cơ thể của Duyên chưa hề đụng chạm dao kéo".

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-5
Thậm chí, trong một bức ảnh khoe dáng trong phòng gym, Hoa hậu Việt Nam 2014 vô tình để lộ vết sẹo nâng ngực ở nách. Sau 4 năm đăng quang, người đẹp thay đổi rõ rệt cả về nhan sắc lẫn vóc dáng.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-6
Cũng từng trả lời câu hỏi của fans trên Instagram, Kỳ Duyên cho hay số đo hiện tại sau khi trùng tu vòng 1 là 90-63-92.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-7
Phi Thanh Vân cũng là một trong những mỹ nhân không ngần ngại công khai tất tần tật quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Giọng ca "Da nâu" còn cho hay số tiền cô bỏ ra để trùng tu cơ thể trong cuộc đại phẫu thuật gần đây lên đến gần 500 triệu đồng.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-8
Sau dao kéo, nữ diễn viên sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo "khủng" 93 - 60 - 104. Tuy nhiên, đẹp đâu chẳng thấy, Phi Thanh Vân thường xuyên nhận những chỉ trích từ dư luận khi diện những thiết kế hở hang khoe vòng 1 quá lố.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-9
Cuộc đua dao kéo không thể không nhắc đến Thúy Vi - nàng hot girl Cà Mau dính nhiều "thị phi". Cô nàng nâng ngực cỡ đại khi chọn đặt túi ngực là 300 cc mỗi bên. Hậu phẫu, mỹ nhân 9X còn cho biết cảm thấy ê nhức trong 3 ngày đầu, sau 1 tuần là có thể đi lại bình thường.

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-10
Sau khi sinh con gái đầu lòng, vòng một của Maya không còn được săn chắc nên cô quyết định nâng ngực.
 

Ngoài Jun Vũ còn có 4 mỹ nhân khác dám công khai phẫu thuật nâng ngực khủng-11
Ngoài ra, nữ diễn viên còn công khai sang Hàn chỉnh sửa nhiều nét để trẻ hóa gương mặt. Theo nguồn tin riêng, ước tính toàn bộ các phẫu thuật thẩm mỹ trong chuyến đi lần đó của Maya lên đến 600 triệu đồng.


Maya công khai phẫu thuật thẩm mỹ.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-jun-vuky-duyen-phi-thanh-van-deu-cong-khai-nang-nguc-n-162034.html

Maya jun vũ Phi Thanh Vân nâng ngực Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao