Ngoài Lee Min Ho và Gong Yoo, fan phim Hàn còn đang 'phát cuồng' mỹ nam này

Bên cạnh Lee Min Ho của Huyền thoại biển xanh, Gong Yoo và Lee Dong Wook của Goblin, các fan phim Hàn còn mê mệt mỹ nam Yoo Yeon Suk của bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim.



Sinh năm 1984, Yoo Yeon Suk tham gia lớp học đào tạo diễn xuất khi còn là học sinh trung học phổ thông. Dù chưa có kinh nghiệm nhưng nhờ có ngoại hình giống với nam diễn viên Yoo Ji Tae, Yoo Yeon Suk được gọi đến thử vai trong bộ phim Old Boy của đạo diễn Park Chan Wook và trúng tuyển. Từ đây, Yoo Yeon Suk chính thức bén duyên phim ảnh. Thế nhưng sau tác phẩm này, anh tạm dừng đóng phim để tập trung vào việc học.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Nghệ thuật điện ảnh tại đại học Sejong, Yoo Yeon Suk tiếp tục sự nghiệp diễn xuất. Anh thể hiện các vai phụ trên cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Thế nhưng, Yoo Yeon Suk chỉ thực sự được khán giả biết đến khi góp mặt trong hai bộ phim điện ảnh ăn khách là Architecture 101 và A Werewolf Boy. Anh tiếp tục giành thiện cảm khán giả với hai tác phẩm Born to Sing và Gu Family Book.

2013 đánh dấu năm bước ngoặt trong sự nghiệp của Yoo Yeon Suk với cơn sốt mang tên Reply 1994. Dù chỉ thể hiện vai nam thứ trong phim nhưng anh vẫn chiếm trọn trái tim khán giả. Nhờ đó, Yoo Yeon Suk được chọn tham gia hai dự án phim điện ảnh lớn là Whistle Blower và The Royal Tailor. Anh còn ghi dấu ấn với vai nam chính trong bộ phim truyền hình Warm and Cozy của hai chị em biên kịch Hong danh tiếng.

Tên tuổi Yoo Yeon Suk bước lên tầm cao mới vai diễn Kang Dong Joo trong bộ phim truyền hình đang gây sốt Romantic Doctor Teacher Kim (Người thầy y đức). Kang Dong Joo là một bác sĩ có tài. Anh có khát khao thành công vô cùng mạnh mẽ. Thế nhưng do xuất thân nghèo khó, Dong Joo gặp vô vàn trắc trở trong sự nghiệp.

Diễn xuất của Yoo Yeon Suk trong vai Kang Dong Joo nhận được nhiều lời khen của khán giả. Anh đã thể hiện tốt những khía cạnh khác nhau của nhân vật. Yoo Yeon Suk lột tả được sự nghiêm túc trong công việc cũng như sự hài hước và lãng mạn trong chuyện tình cảm của Kang Dong Joo. Ánh mắt ấm áp của Yoo Yeon Suk đã làm "thổn thức" trái tim không biết bao nhiêu người xem.

Bộ phim truyền hình Romantic Doctor Teacher Kim là một trong những phim truyền hình Hàn có rating cao nhất hiện nay. Tỷ suất người xem tập mới nhất của phim đạt con số cao ngất ngưởng là 22,8%, cao gấp nhiều lần các đối thủ phát sóng cùng khung giờ.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Yoo Yeon Suk Lee Dong Wook Gong Yoo goblin Romantic Doctor Teacher Kim Huyền thoại biển xanh Lee Min Ho

Tin tức mới nhất