Ngoài siêu xe, Phan Thành tìm niềm vui với thú chơi tiền tỷ này....

(2Sao) - Phan Thành lại khiến nhiều người phải xuýt xoa với chiếc đồng hồ tiền tỉ mới hé lộ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình chàng thiếu gia Sài Thành lại gây bão khi chia sẻ hình ảnh đời thường sau một ngày đủ thứ việc với những vật dụng mang theo bên mình. Ngoài chiếc siêu xe McLaren 650S trên 16 tỷ thì chiếc đồng hồ cao cấp trên tay anh cũng là điểm gây chú ý với dư luận.


Chia sẻ của Phan Thành

Dòng trạng thái của Phan Thành nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Là anh em bạn bè quen thân nhau và cũng là tín đồ của hàng hiệu, ông bầu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã hào hứng thể hiện sự yêu thích của mình với chiếc đồng hồ Phan Thành đang đeo: Thích cái đồng hồ hơn cái xe.





Chiếc siêu xe và đồng hồ của Phan Thành

Qua hình ảnh chia sẻ của Phan Thành có thể thấy, chiếc đồng hồ mà tình cũ của Midu đang dùng là một phiên bản đặc biệt của dòng Nautilus đến từ thương hiệu đỉnh cao Patek Phlippe. Chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu vàng trắng và được nạm thêm kim cương baguette. Giá niêm yết cho một chiếc Patek Philippe Nautilus 5724G này là 192,000 USD, tương đương với khoảng khoảng 4,2 tỉ đồng.



Trước đó, Phan Thành chia sẻ tâm trạng chất chứa đầy nỗi buồn cô đơn của mình: I'm sad but I'm okay....I learned to be happy, I made friend with lonely....I can't drown my tears anymore. - (Tạm dịch: Tôi buồn nhưng tôi không sao....Tôi đã học cách để được hạnh phúc, tôi đã làm bạn với cô đơn....Tôi không thể chìm trong nước mắt nữa).

Phan Thành - Midu

Ngoài mối tình ồn ào với hotgirl nổi tiếng xinh đẹp Midu, Phan Thành còn được biết đến là thiếu gia giàu có chịu chơi của đất Sài Thành. Là thiếu gia giàu có chịu chơi nên tình cũ của Midu rất chịu chi để rinh về cho mình những món đồ đắt giá độc đáo nổi tiếng trên thế giới. Không chỉ sở hữu những chiếc siêu xe thuộc các dòng có thương hiệu, Phan Thành còn khiến nhiều người phải trầm trồ xuýt xoa với những món phụ kiện trên người.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất