Ngoài tài năng hơn người, 'Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất' còn khiến người ta ghen tị vì điều này

Lý Tiểu Lộ từng khiến bao người khâm phục tài năng cũng như thành tích trong sự nghiệp của cô. Giờ đây, tổ ấm hạnh phúc của người đẹp cũng khiến bao người ngưỡng mộ.

Đóng phim từ thời thơ bé

Lý Tiểu Lộ sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Ông của cô là giám đốc hãng phim điện ảnh Bát Nhất. Bố của Lý Tiểu Lộ đảm nhận vai trò đạo diễn và diễn viên cho hãng phim trên. Mẹ của Lý Tiểu Lộ cũng là diễn viên.
 


Lý Tiểu Lộ sinh ra trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nên đóng phim từ thời thơ bé.
 

Với năng khiếu diễn xuất được thừa hưởng từ bố mẹ, Lý Tiểu Lộ tham gia đóng phim khi mới 3 tuổi. Cô ghi điểm trong lòng khán giả nhờ gương mặt dễ thương và diễn xuất hồn nhiên. 

Ảnh hậu Kim Mã trẻ nhất lịch sử

Khi 16 tuổi, Lý Tiểu Lộ được đạo diễn Trần Xung "chọn mặt gửi vàng", giao cho vai nữ chính trong bộ phim Thiên Dục. Với diễn xuất được rèn dũa từ bé, người đẹp 8X đã hoàn thành xuất sắc nhân vật Văn Tú trong phim. Vai diễn Văn Tú đã giúp Lý Tiểu Lộ đánh bại nhiều diễn viên tên tuổi để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 35 khi mới 17 tuổi. Cô là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải thưởng điện ảnh danh giá này.


Lý Tiểu Lộ gây tiếng vang lớn với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Thiên Dục.


Vai diễn trong phim giúp Lý Tiểu Lộ đăng quang Ảnh hậu Kim Mã khi mới 17 tuổi, trở thành Ảnh hậu
trẻ tuổi nhất trong lịch sử giải thưởng này.

 


Tuy nhiên, Thiên Dục cũng khiến Lý Tiểu Lộ phải chịu không ít điều tiếng bởi phim có nhiều cảnh nóng.
 

Thiên Dục giúp cho tài năng của Lý Tiểu Lộ được công nhận nhưng cũng khiến cô phải chịu không ít điều tiếng bởi phim có nhiều cảnh nóng trần trụi. Dù những cảnh quay quá nhạy cảm đều có diễn viên thế thân nhưng nhiều khán giả vẫn cho rằng Thiên Dục không thích hợp với một cô gái đang ở tuổi vị thành niên như Lý Tiểu Lộ.
 

Nữ thần Kim Ưng

Giai đoạn từ năm 2000 trở đi, Lý Tiểu Lộ chủ yếu phát triển sự nghiệp trên màn ảnh nhỏ và gặt hái nhiều thành công vang dội. Đầu tiên phải kể đến bộ phim truyền hình Tất cả đều là họa của Thiên sứ năm 2001. Trong phim, Lý Tiểu Lộ thể hiện vai diễn Lâm Tiểu Như xinh đẹp, thiện lương nhưng có phấn "ngố tàu", thường xuyên gây ra rắc rối. Cô cùng với Nhậm Tuyền tạo thành một cặp đẹp đôi, đốn tim đông đảo người xem.



Từ năm 2001, Lý Tiểu Lộ gặt hái nhiều thành công trong mảng phim truyền hình.
 


Năm 2008, người đẹp được chọn là Nữ thần Kim Ưng tại LHP Kim Ưng lần thứ 7.

 

Lý Tiểu Lộ tiếp tục giành nhiều thiện cảm của khán giả khi góp mặt trong những bộ phim truyền hình hot như Thời niên thiếu của Trương Tam Phong, Thập Tam cách cách, Chuyện tình ở Phi Long thiên trì, Bát đại hào hiệp... Cô bước lên đỉnh cao danh vọng khi tham gia bộ phim truyền hình Phấn đấu năm 2007. Vai diễn Dương Hiểu Vân của Lý Tiểu Lộ gây sốt lớn. Tên tuổi nổi như cồn sau phim Phấn đấu giúp Lý Tiểu Lộ được chọn làm Nữ thần Kim Ưng tại LHP Kim Ưng lần thứ 7 tổ chức năm 2008. 

Hạnh phúc như mơ với Giả Nãi Lượng

Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ được coi là một trong những "cặp đôi ngôn tình" đáng ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai quen biết nhau qua sự giới thiệu của nữ diễn viên Đổng Tuyền. Giả Nãi Lượng yêu Lý Tiểu Lộ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh đã phải bỏ ra nhiều thời gian và tâm sức mới chinh phục được trái tim người đẹp.

 


Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng được coi là một trong những cặp vợ chồng đẹp nhất Cbiz.

 

Ngày 31/3/2012, sau hai năm hẹn hò, Giả Nãi Lượng cầu hôn Lý Tiểu Lộ bất ngờ ngay trên sân khấu lễ trao giải được truyền hình trực tiếp. Lời cầu hôn lãng mạn khiến Lý Tiểu Lộ hạnh phúc đến rơi lệ. Hai người đã có một nụ hôn vô cùng say đắm trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả. Đầu tháng 7/2012, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng tổ chức lễ cưới và chào đón sự ra đời của cô con gái Điềm Hinh vào cuối tháng 10 cùng năm.


Tổ ấm hạnh phúc của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.
 

Vợ chồng Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn được gần 5 năm nhưng lúc nào cũng lãng mạn như thời mới yêu. Hai người luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật và những lời lẽ ngọt ngào. Con gái Điềm Hinh của họ cũng được đông đảo khán giả yêu mến.


Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng không chỉ là cặp vợ chồng hạnh phúc ngoài đời mà còn kết hợp thành công 
trên màn ảnh.

 

Cặp đôi này còn có sự kết hợp khá thành công trên màn ảnh. Những bộ phim do Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ đóng chính như Cuộc chiến giữa hai bà mẹ, Thần thám nội trợ... đều gây tiếng vang khi ra mắt.

Vẫn là "Nữ hoàng rating"

 


Tuy không còn nổi tiếng như trước nữa nhưng những bộ phim mà Lý Tiểu Lộ tham gia vẫn đạt thành tích 
khá tốt về mặt rating.

 

Mấy năm trở lại đây, Lý Tiểu Lộ không còn nổi tiếng như trước nữa. Tên tuổi cô lép vế hơn hẳn so với các diễn viên "đàn em" như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Trịnh Sảng... Dù Lý Tiểu Lộ vẫn được đóng chính nhưng các bộ phim mà cô tham gia không phải là những dự án được đầu tư lớn. Có điều, những tác phẩm này vẫn ghi nhận mức rating khá tốt. Tiêu biểu là bộ phim truyền hình Guardian of Beauty ra mắt hồi đầu năm 2017. Dù không được đánh giá cao nhưng tác phẩm này đã gây bất ngờ khi vượt mặt "bom tấn" Cô phương bất tự thưởng trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem.

>>> Những vai diễn của mỹ nhân Hoa ngữ đẹp mê hồn nhưng sao vẫn ế người xem

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-tai-nang-hon-nguoi-anh-hau-kim-ma-tre-nhat-con-khien-nguoi-ta-ghen-ti-vi-dieu-nay-n-110422.html

Ảnh hậu Kim Mã Giả Nãi Lượng Điềm Hinh lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất