Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn

Ngoài H'Hen Niê, mảnh đất Đắk Lắk cũng sản sinh ra không ít cô gái xinh đẹp khiến nhiều chàng trai xiêu lòng.

Tối 6/1, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức khép lại với vương miện thuộc về H'Hen Niê (SN 1992, đến từ huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). Việc một cô gái là người dân tộc thiểu số đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi khiến quê hương của tân Hoa hậu càng được nhiều người chú ý. 

Theo tìm hiểu, ngoài H'Hen Niê mảnh đất này cũng sản sinh ra không ít cô gái xinh đẹp khiến nhiều chàng trai xiêu lòng.

Cô nàng xinh đẹp trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò"

Nếu là fan của Bạn muốn hẹn hò, chắc hẳn bạn chưa quên cô gái có tên Ái Thi (22 tuổi, quê Đắk Lắk) - nhân viên soát vé của một rạp chiếu phim từng gây bão trên mạng xã hội khi đăng kí tham gia chương trình tìm bạn trai. Hình ảnh của Ái Thi nhanh chóng thu hút gần 8.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Không ít người xuýt xoa trước ngoại hình xinh đẹp của cô nàng.

Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn-1
Ái Thi trên sân khấu "Bạn muốn hẹn hò"

Trong bản đăng ký, cô tự giới thiệu là con út trong gia đình, có sở thích nấu ăn, đi shopping… Tại đây, cô mong muốn tìm một người bạn trai đang làm việc tại TP HCM để có động lực rời quê hương nam tiến lập nghiệp.

Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn-2
Cô gái xinh đẹp với những bức ảnh đời thường

Nhờ ông mai Quyền Linh và bà mối Cát Tường, cô gái 22 tuổi đã kểt đôi với một anh chàng trưởng phòng kinh doanh đang làm việc tại TP HCM. Tuy nhiên cả hai chia tay sau khi kết thúc buổi ghi hình được 20 ngày.

Hot girl Đắk Lắk được mệnh danh là “Kim Yoo Jung phiên bản Việt”

Phạm Thảo (SN 1999) đến từ Đắk Lắk không còn xa lạ với giới trẻ Việt. Sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, đôi mắt to tròn, cô nàng được nhiều người ưu ái gọi với cái tên “Kim Yoo Jung phiên bản Việt”. Kim Yoo Jung được giới “mọt phim Hàn” biết đến là cô nàng tài năng, xinh đẹp từng tham gia rất nhiều bộ phim nổi tiếng. 

Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn-3
Phạm Thảo (ảnh trái) và diễn viên đình đám xứ Hàn - Kim Yoo Jung (ảnh phải)

Là con gái út trong gia đình có 3 anh em nên Thảo đươc bố mẹ cưng chiều. Dù biết theo đuổi con đường nghệ thuật sẽ gặp vô vàn khó khăn nhưng bố mẹ luôn ủng hộ và động viên cô con gái nhỏ.

Sở hữu chiều cao 1m58, Thảo cho biết sở thích của cô nàng là ca hát, mua sắm và du lịch: “Em rất thích học diễn xuất và ca hát, đây cũng là năng khiếu từ nhỏ của em”, Thảo bật mí về sở trường.

Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn-4
Thảo cho biết có niềm đam mê ca hát và diễn xuất từ nhỏ

Từng là gương mặt sáng giá khi lọt vào top 10 cuộc thi Miss Teen 2017, dù không đi tiếp vào vòng trong nhưng đó là bước đệm quan trọng để cô gái đến từ Đắk Lắk tự tin theo đuổi đam mê của mình.

Cô nàng trở thành hotface khi bất ngờ được khoe ảnh cũ

Nếu ai yêu thích các bộ phim sitcom Việt như Sửu Nhi, Biệt đội Bitu, Ô kê viện chắc hẳn không thể không biết tới cô nàng có tên Khánh Vân (sinh năm 1995, đến từ Đắk Lắk). Nổi tiếng từ một bức ảnh cũ khi chụp trong lớp học từ năm 2013, Khánh Vân nhanh chóng trở thành gương mặt quen thuộc trong giới trẻ. 

Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn-5
Khánh Vân cực duyên với đôi má lúm

Sở hữu gương mặt tròn cùng má lúm siêu yêu, mỗi khi nở nụ cười hot girl phố núi khiến trái tim của không ít chàng trai tan chảy. Hiện trang cá nhân của Khánh Vân có hơn 400 nghìn người theo dõi và hơn 66.000 lượt follower trên Instagram.

Không chỉ xinh đẹp, diễn xuất giỏi, cô gái này còn rất chăm chỉ với việc học tập. Được biết, Vân vừa tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang, trường Quốc tế ADS International Design & Art Center.

Ngoài tân Hoa hậu, Đắk Lắk không thiếu những cô gái đẹp hút mắt người nhìn-6
Cả lúc không cười cô bạn vẫn vô cùng xinh đẹp

Không như những hot girl khác, sau khi nhận được sự quan tâm của mọi người sẽ lấn sân vào showbiz bằng các vai diễn hay ca sĩ. Khánh Vân lại lựa chọn con đường đi khá bình thường. Lâu lâu, cô nàng sẽ tham gia đóng phim nhưng đó chỉ là một thứ gia vị trong cuộc sống chứ 9X không có ý định sẽ theo đuổi nghiệp diễn.

Vừa qua, hot girl 9X đã tự mở một studio riêng bởi bản tính yêu thích tự do, thoải mái và không thích sự gò bó nơi công sở. Ước mơ từ bé của Vân là thiết kế thời trang vậy nên trong tương lai đây cũng là con đường mà hot girl hướng tới. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-tan-hoa-hau-dak-lak-khong-thieu-nhung-co-gai-xinh-dep-noi-ran-ran-tren-mang-xa-hoi-n-143514.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hot Girl

Tin tức mới nhất