Ngoại tình, mua quan tài về đặt giữa nhà đòi vợ chia tài sản

Cỗ quan tài đặt ngay trước cửa khiến mẹ con chị T không dám manh động. Chị gọi công an phường ra giải quyết.

Chị Nguyễn Thị T. là nạn nhân của Ngôi nhà Bình yên tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển Hà Nội. Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời của các chuyên gia Ngôi nhà Bình yên chị T. đã thoát khỏi người chồng cờ bạc, rượu chè bê tha.

Khổ vì chồng cờ bạc, gái gú

Câu chuyện về cuộc sống của gia đình chị T được Ngôi nhà Bình yên chọn là một trong những ca điển hình mà ngôi nhà đã trợ giúp thành công. Chị T vốn là một cô gái Hà Nội gốc. Chị sinh ra ở làng hoa Tây Hồ, Hà Nội. Năm 20 tuổi chị kết hôn với người đàn ông tên K hơn chị 7 tuổi. Trước khi đến với chị, K là một người có nhiều tiền án, tiền sự. Trước sự phản đối của gia đình, chị T. vẫn kiên quyết đến với K. bởi vẻ bề ngoài hào hoa, ga lăng của anh ta.

Sau khi kết hôn, chị T. sinh liền ba đứa con. Cuộc sống vất vả nhưng chồng chị không giúp đỡ vợ cái gì. Anh ta chỉ mải chơi bời và gái gú. Ngày đầu, chị T còn ghen và hay cãi nhau với chồng chuyện anh ta bồ bịch. Dần dần tình yêu và lòng tin dành cho chồng đã giảm sút. Chị T. làm ngơ chuyện anh ta sống như thế nào.

Ba đứa con đều do bàn tay của chị nuôi nấng, chăm bẵm. Vốn là cô gái năng động nên ngoài công việc ở cơ quan, chị T còn buôn bán thêm nhiều hàng khác. Nhờ thế mà kinh tế gia đình ổn định hơn rất nhiều.

Nhiều lần, chồng chị bỏ nhà đi với bồ cả tuần, chị T. thương các con còn nhỏ nên nhẫn nhịn. Điều chị sợ hãi nhất là việc phải phân chia tài sản khi ly hôn và con cái sống cảnh gia đình có dì ghẻ con chồng. Nhẫn nhịn gần 30 năm trời, khi chị T bị bệnh tim sức khỏe kém đi không thể làm những công việc như trước thì chồng chị ra sức chửi bới. Chị đi viện khám, anh ta chửi "mày bị bệnh là do bố mẹ mày, không phải chữa". Ngày chị lên bàn mổ, anh ta vẫn gọi điện nguyền rủa chị chết trên bàn mổ để anh ta có thể lấy hết tài sản..

Mang quan tài dọa giết vợ và con


Từ ngày bị bệnh, chị T mở một cửa hàng chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Chuyện chăn gối với chồng chị cũng không còn tha thiết như trước. Chính vì thế, ông K càng có cớ để đòi ra ngoài cặp bồ. Chị T để cho chồng ngôi nhà mặt phố, chiếc ô tô và 1, 5 tỷ đồng. Sau khi mang tiền đi chơi với bồ chán, ông K quay về đòi vợ con tiền. Ngôi nhà mẹ con chị T ở cũng bị ông ôm chăn, chiếu sang ngủ đòi quyền lợi. Đến bây giờ, các con và bản thân chị T cho rằng việc sống chung với người chồng, người cha như ông K chỉ khiến gia đình thêm bi kịch.

Chị T làm đơn ly hôn ra tòa. Hai vợ chồng cùng ký đơn, tài sản phân chia theo quy định của pháp luật. Mọi thủ tục gần xong nhưng ông K không chịu giao quyển hộ khẩu để chị mang đi phô tô nộp cho tòa án. Hỏi ông lấy sổ hộ khẩu liền bị ông ta chửi bới. Hôm đó, khi cãi nhau có cả mẹ đẻ chị T đến chơi. Thấy hai vợ chồng con gái cãi nhau, mẹ già vừa đau lòng vừa bực bội nói câu "không chung sống được thì bỏ đi", con trai của chị T cũng hét lên "bố mẹ hãy li dị đi".

Nghe con nói thế, ông K cầm dao đuổi đòi chém con trai. Ông ta còn đấm vào mặt vợ một cái. Không chém được con, đánh được vợ, ông K mua một cỗ quan tài về đặt ngay ở nhà. Ông ta tuyên bố rằng một trong ba người sẽ phải chết. Nếu con cái hay chị T về nhà ông ta chém chết không tha.

Ngoại tình, mua quan tài về đặt giữa nhà đòi vợ chia tài sản
Ngôi nhà Bình yên là địa chỉ an toàn của nhiều phụ nữ.

Cỗ quan tài đặt ngay trước cửa khiến mẹ con chị T không dám manh động. Chị gọi công an phường ra giải quyết. Hội phụ nữ tổ dân phố khuyên mẹ con chị nên đến Ngôi nhà Bình yên tạm lánh để tránh những hành động kích động của người chồng. Khi công an phường đến ông K không thèm mở cửa hay di chuyển chiếc quan tài. Ông vẫn giữ khư khư con dao và dọa sẽ giết mẹ con chị T nếu họ trở về nhà.

Tại Ngôi nhà Bình yên, mẹ con chị T được hỗ trợ tâm lý cũng như tư vấn về mặt pháp lý, luật phòng chống bạo lực gia đình. Ngoài ra, Ngôi nhà Bình yên cũng liên hệ với phường sở tại để giúp giải quyết nhanh vụ việc. Nhờ thế người chồng mới chịu mang chiếc quan tài ra khỏi nhà và chấp nhận ly hôn.

Cầm tờ giấy ly hôn, nước mắt chị T lăn dài trên má. Chị tiếc bao nhiêu công sức mình gây dựng nên tài sản dành cho con cái nhưng giờ chị ngậm ngùi để mất đi. Mẹ con chị mua một căn nhà khác sống và không sợ bị người chồng đến gây gổ. Với những gì đã trải qua, khi gặp chị lại Ngôi nhà Bình yên, chị T vẫn vui vẻ nói rằng mình còn may mắn khi vẫn giữ gìn được sinh mạng. Nếu cứ liều với người chồng mất nhân tính, không biết cuộc sống của mẹ con chị giờ ra sao.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất