Ngọc Hân đi xác nhận tình trạng hôn nhân để lên xe hoa ?

(2Sao) - Ngọc Hân khiến công chúng đặt dấu hỏi lớn khi chia sẻ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân.

Là người nổi tiếng nhưng Ngọc Hân lại kín tiếng ít chia sẻ về chuyện riêng tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Vì vậy mới đây Hoa hậu Việt Nam 2010 bất ngờ chia sẻ giấy xác nhận tình trạng hôn nhân khiến công chúng xôn xao.


Giấy xác nhận gây bão của Ngọc Hân

Theo quy định của Pháp Luật Việt Nam thì trước khi làm giấy kết hôn hai bên sẽ làm tờ khai xác nhận tình trạng hôn nhân để trình lên cấp có thẩm quyền. Do đó, khi Ngọc Hân tiết lộ tờ khai tình trạng hôn nhân thì nhiều câu hỏi đã được đặt ra: Phải chăng Ngọc Hân sắp lên xe hoa. Người chị em thân thiết của Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo còn bất ngờ: "trời ơi..."


Ngoài những lời chúc mừng Ngọc Hân sắp lên xe hoa thì có những người lại đặt nghi vấn: "Còn phải xem cái mục đích sử dụng giấy này để làm gì đã. Mua nhà, đất thì sao?". Hay có người bạn thân của Ngọc Hân thì ẩn ý: "Cứ làm dân tình được phen ăn dưa bở".

Liên lạc với Ngọc Hân, người đẹp cho biết đi làm tờ khai xác nhận tình trạng hôn nhân vì việc khác chứ chưa phải đăng ký kết hôn thật. Theo nguồn tin riêng của 2Sao, người đẹp xin tờ khai cấp giấy xác nhận tình trạng hôn nhân để hoàn tất thủ tục mua bán căn hộ.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất