Ngọc Hân gọi vương miện là 'vòng kim cô' sau 13 năm trở thành hoa hậu

Hoa hậu Ngọc Hân gọi 13 năm đăng quang là chặng đường 13 năm của "lòng biết ơn", gọi chiếc vương miện quý giá là "vòng kim cô".

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010 khi cô 21 tuổi. Sau 13 năm, Ngọc Hân hài hước gọi chiếc vương miện là "vòng kim cô". 

Ngọc Hân gọi vương miện là vòng kim cô sau 13 năm trở thành hoa hậu-1
Hoa hậu Ngọc Hân ngày đăng quang 13 năm trước.

Ngọc Hân viết: "Cách đây 13 năm, cuộc đời Hân thay đổi chỉ trong 1 đêm khi đội lên đầu chiếc “vòng kim cô", với sự hồn nhiên của cô gái 21 tuổi. Ngay ngày hôm sau và rất nhiều ngày tháng sau đó, Hân đối diện những "trận bão" ập đến.          
      
Hân đã đi qua nhiều "trận bão" khác trong suốt 13 năm qua nhưng vẫn may mắn giữ sự được sự hồn nhiên ấy. Có lẽ người đầu tiên Hân thấy biết ơn là bản thân mình vì đã luôn sống là chính mình, nhiệt huyết, đầy chân thành với cuộc đời. Tiếp đến, Hân biết ơn những khó khăn và nghịch cảnh vì nó đã rèn luyện cho Hân nhiều bài học và tạo ra một Ngọc Hân của ngày hôm nay".

Hoa hậu Ngọc Hân cũng chia sẻ, để có được một Ngọc Hân như hiện tại, không thể thiếu đi sự yêu thương vô điều kiện của gia đình và những người thân, sự đồng hành bạn bè thân yêu trên từng chặng đường phát triển của cô.

Ngọc Hân gọi vương miện là vòng kim cô sau 13 năm trở thành hoa hậu-2
Ngọc Hân luôn biết ơn vì có ba mẹ yêu thương vô điều kiện.

Với Hoa hậu Ngọc Hân, mỗi người đi qua đời đều là người cô cần gặp, bất cứ điều gì xảy thì đó chính là điều nên xảy ra. "Không ai vẹn toàn nên hãy nhìn vào những điểm tích cực của nhau để cùng toàn vẹn. Nếu có thể, Hân luôn nghĩ và nói, lan tỏa những điều tích cực và giúp đỡ những người xung quanh. Có lẽ đó cũng là lý do Hân thấy mình hay gặp may mắn chăng?

Một cuộc đời luôn biết ơn, chân thành và rộng mở là con đường Hân đang đi. Cảm ơn 13 năm, cảm ơn chiếc 'vòng kim cô', cảm ơn tất cả mọi người ", Hoa hậu Ngọc Hân viết.

Bài chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2010 nhận được nhiều lượt thích từ phía bạn bè, người hâm mộ.  

Ngọc Hân gọi vương miện là vòng kim cô sau 13 năm trở thành hoa hậu-3
Ngọc Hân kết hôn năm 2022.

Hoa hậu Ngọc Hân chính thức lên xe hoa sau hơn 10 năm hẹn hò với bạn trai Phú Đạt. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tháng 12/2022, tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 800 khách mời.

Ngọc Hân từng chia sẻ với VietNamNet, sau khi kết hôn, cô đã "thiết lập" thời gian dành cho gia đình và không còn đi chơi tối. Mọi lịch làm việc hay đi chơi gói gọn từ 8h sáng đến 6h chiều. Trong khi đó, trước đây khi ở cùng bố mẹ, cô ít ăn cơm ở nhà, có khi một tuần mới ăn chung cùng bố mẹ một lần.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ngoc-han-goi-vuong-mien-la-vong-kim-co-sau-13-nam-tro-thanh-hoa-hau-2178282.html

Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao