Ngọc Hân 'lột xác' thần kỳ không cần hàng hiệu

- Hoa hậu Việt Nam 2010 đang dần chứng tỏ được hình ảnh ngày một đẹp hơn và thuyết phục với các hoạt động chuyên môn.

Trong số các Hoa hậu Việt Nam từng đăng quang đang được khán giả quan tâm hiện nay, Ngọc Hân là một trong những người đẹp nói không với hàng hiệu. Đối với người đẹp sinh năm 1989 có nếp sống giản dị và đang là đại diện hình ảnh của một thương hiệu thời trang hướng đến đối tượng người sử dụng là những người bình thường, Ngọc Hân luôn ý thức đến việc chọn lựa và sử dụng những trang phục vừa vặn với hình ảnh và tiện dụng. Cô gái trẻ 24 tuổi chưa từng dính vào bất cứ thông tin nào liên quan đến những bộ đồ hiệu trị giá đắt tiền.


Trong thời gian qua, điều rất dễ thấy là hình ảnh của Ngọc Hân trong mắt công chúng ngày một đẹp và hiệu quả hơn. Điều này bắt nguồn từ việc cộng tác hiệu quả với stylist riêng cũng như gu thẩm mỹ thời trang đang có sự thay đổi theo chiều hướng tích cực. Dù là trang phục đời thường cho công việc, hay xuất hiện trong các sự kiện đòi hỏi sự lộng lẫy và cuốn hút, Ngọc Hân đang dần tạo nên đẳng cấp riêng mang tính đối lập khi sử dụng hoàn toàn các sản phẩm sáng tạo của các NTK Việt Nam.

Từ đầu năm 2013 đến nay, hình ảnh của Ngọc Hân đã âm thầm 'lột xác' nhưng tính cách và con người của cô vẫn giản dị sau những công việc của một người nổi tiếng. Việc tách bạch giữa công việc xã hội và sân khấu đã cho khán giả thấy được  Ngọc Hân đang rất tập trung và không bị đóng đính vào bất cứ hình ảnh nào quá đẳng cấp hay sành điệu thường thấy của những người đẹp gắn với showbiz.

Truyền thông đã từng có những lời chỉ trích và góp ý về cách ăn mặc của Ngọc Hân. Sự thay đổi hiện nay về hình ảnh đã góp phần tạo dựng nên một phong thái Ngọc Hân riêng biệt với các Sao Việt. Điểm hiệu quả nhất chính là hình ảnh được xây dựng bằng chính các thương hiệu Việt mang lại tầm giá trị tương đối không thua kém các thương hiệu xa xỉ đến từ nước ngoài.

Những hình ảnh của Ngọc Hân trong một đêm nhạc tối qua tại Hà Nội:






Ngọc Hân trong trang phục đời thường












Ngọc Hân trong trang phục dạ hội.

Mạnh Dũng
(Ảnh: Tân Đà Lạt)

Tin tức mới nhất