Ngọc Lan tiết lộ sự thật sau lời tuyên bố 'không dám ôm con, muốn nhảy sông chết'

Ngọc Lan lên tiếng tiết lộ sự thật đằng sau lời tuyên bố "không dám ôm con, muốn nhảy sông chết" khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua, vụ việc bé trai 33 ngày tuổi bị mẹ sát hại đang gây xôn xao dư luận. Theo đó, trầm cảm sau sinh là nguyên nhân được đưa ra để lí giải cho hành động nhẫn tâm của bà mẹ trẻ. Từ bi kịch của gia đình em bé xấu số, bệnh trầm cảm đã thành chủ đề chính được mang ra mổ xẻ phân tích.

Giữa thời điểm nóng, nữ diễn viên Ngọc Lan gây xôn xao với lời chia sẻ mang tâm trạng u uất: "Nói thật bây giờ không dám giữ con, không dám ôm con, không dám làm gì cho con, nghe con khóc ở ngoài cũng không dám dỗ.

Vì mình tệ, mình không làm gì cho ra hồn, từ hồi sinh con tới giờ mình chưa làm việc gì mà đúng cả. Đây là bức ảnh cuối cùng mình đăng lên đây. Bây giờ chả muốn làm gì ngoài việc nhảy xuống sông, xuống biển chết cho rồi
".

Diễn viên Ngọc Lan - 1
Chia sẻ gây bão của Ngọc Lan

Lời tuyên bố "không dám ôm con, muốn nhảy sông chết" trong thời gian ở cữ của bà xã Thanh Bình đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh lời động viên, nhiều người lo lắng vì cho rằng Ngọc Lan mắc chứng trầm cảm sau sinh nên tâm trạng rối bời, sang chấn tâm lý.

Tỏ ra vô cùng bất ngờ, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã lên tiếng cho biết chủ nhân đoạn chia sẻ không phải là cô. Theo đó, tài khoản cá nhân Facebook của Ngọc Lan đã bị tấn công. Ngôi sao Hương phù sa khẳng định, những lời lẽ thiếu tự chủ "không dám ôm con, muốn nhảy sông chết" là do hacker tự nghĩ ra.

"Rầu quá thời buổi loạn lạc, Facebook Lan bị hack, mới lấy lại được... Các bạn đừng lo nữa nhé. Con quỷ hacker chắc có thù với tôi hay sao mà trù tôi vậy trời", Ngọc Lan tiết lộ.

Diễn viên Ngọc Lan - 2
Ngọc Lan cho biết, lời tuyên bố "không dám ôm con, muốn nhảy sông chết"

Dù bị trù ẻo nhưng Ngọc Lan tự thấy may mắn thay vì tức giận. Theo lời bà mẹ một con, thì: "Nhờ vậy mới biết có rất nhiều người yêu thương. Khi mình gặp chuyện, chỉ có cỡ 6 người là hả hê nói nặng nói nhẹ... May quá".

Diễn viên Ngọc Lan - 3
Cuộc sống hạnh phúc của Ngọc Lan và ông xã Thanh Bình

Ngọc Lan là nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt. Cô ghi dấu ấn qua các bộ phim: Kiều nữ và đại gia, Hương Phù sa, Hai mảnh đời, Âm tính....

Thành công trong nghệ thuật nhưng đời tư của Ngọc Lan cũng trải qua nhiều thăng trầm. Nữ diễn viên đã 3 lần bị hủy hôn, gần đây nhất là với nam diễn viên Đoàn Thanh Tài.

Trải qua nhiều đổ vỡ tình cảm, bước qua tuổi 30, "kiều nữ" đã tìm thấy hạnh phúc với người bạn lâu năm Thanh Bình.

Hiện tại, Ngọc Lan đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Thanh Bình và con trai mới sinh - bé Phôi.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-lan-tiet-lo-su-that-sau-loi-tuyen-bo-khong-dam-om-con-muon-nhay-song-chet-n-123712.html

trầm cảm Ngọc Lan diễn viên Ngọc Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao