'Ngọc nữ Hong Kong' Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55, nghi ngờ bị giết

Sáng 3/11, truyền thông xác nhận nữ diễn viên nổi tiếng một thời của Hong Kong Lam Khiết Anh đã qua đời ở tuổi 55.

Rạng sáng 3/11, hàng loạt trang thông tin lớn ở Hong Kong đăng tải thông tin xác nhận nữ diễn viên Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55. Được biết, một người bạn của Lam Khiết Anh đến thăm bà tại căn chung cư ở Stanley, người này cảm thấy nhiều điều bất thường sau khi trong phòng phát ra tiếng ồn, bối mùi hôi nhưng gọi cửa không ai trả lời.

Ngay lập tức người phụ nữ này đã gọi lực lượng cảnh sát tới trợ giúp. Khi vào bên trong, các nhân viên y tế phát hiện Lam Khiết Anh trong trạng thái ngừng thở. Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh cái chết của nữ diễn viên liệu do đột tử hay bị giết.

Ngọc nữ Hong Kong Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55, nghi ngờ bị giết-1
Nhan sắc Lam Khiết Anh một thời

Sự ra đi cô độc của Lam Khiết Anh ở tuổi 55 khiến nhiều người đau xót thay cho một mỹ nhân Hong Kong nhưng cuộc đời bạc phận.

Lam Khiết Anh là ngọc nữ nổi tiếng xứ Cảng thơm vào những năm 80, 90. Vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết của bà đã chiếm trọn trái tim khán giả qua các tác phẩm Chân mệnh thiên tử, Bạch phát ma nữ,....

Ngọc nữ Hong Kong Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55, nghi ngờ bị giết-2
Hình ảnh Lam Khiết Anh tiều tuỵ, đơn độc khi về già

Tuy nhiên, cuộc đời bà lại gặp vô vàn đau khổ khi bạn trai tử tự, tai nạn xe hơi, tột cùng nhất là bị cưỡng hiếp. Lam Khiết Anh từng tố cáo việc hai ông lớn của làng giải trí Hong Kong Tằng Chí Vỹ và Đặng Quan Vinh chính là người đã làm chuyện đồi bại với bà năm xưa.

Sau khi gặp phải nhiều biến cố trong cuộc sống, Lam Khiết Anh bị mắc bệnh tâm thần, bà thường lang thang trên các khu phố nhặt đồ ăn thừa. Trước khi qua đời, ngọc nữ một thời của Hong Kong sống chủ yếu vào tiền trợ cấp xã hội cũng như ủng hộ của một vài bạn bè thân thiết.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-nu-lam-khiet-anh-qua-doi-o-tuoi-55-nghi-ngo-bi-giet-n-168373.html

lam khiết anh

Tin tức mới nhất