Ngọc Quyên bất ngờ về nước tham gia đóng phim 'Mẹ chồng'

Sự trở về của chân dài Ngọc Quyên để tham gia bộ phim "Mẹ chồng", cùng các show diễn thời trang khiến nhiều người bất ngờ và vui mừng.

Trưa nay (04/06), người mẫu Ngọc Quyên trở về Việt Nam khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Từ khi lấy chồng, cô nàng chủ yếu ở Mỹ, rất ít khi về để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ngọc Quyên tâm sự cuộc sống bên Mỹ của cô là một hình ảnh người mẹ, người vợ bình thường, chính vì vậy cô rất nhớ đến ánh đèn sân khấu.

Chính vì thế, tranh thủ lần trở về này, bà mẹ một con sẽ quay lại diễn thời trang, thậm chí còn đảm nhận một vai diễn trong phim Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng.


Ngọc Quyên trẻ trung xinh đẹp trở về từ Mỹ, dù bay chuyến bay dài nhưng cô không hề thấy mệt. Dù đã là "mẹ một con" nhưng vóc dáng của cô vẫn rất thon gọn

Xuất hiện tại sân bay vào trưa nay, Ngọc Quyên vấn rất tươi trẻ sau một chuyến bay dài, cô về cùng với chồng, thời gian dự kiến đến sân bay là 11h45 nhưng do máy bay đến sớm, thời tiết khá nóng bức nên chồng của Ngọc Quyên đã vào xe ngồi trước để lại cô nàng thoải mái chụp ảnh, gặp gỡ fan của mình.

 


Nụ cười hạnh phúc của Ngọc Quyên khi fan chào đón cô trở về


Mẹ ruột của siêu mẫu ra tận sân bay đón con gái.



Được biết, cô nàng sẽ có 10 ngày ở Nha Trang để tham gia bộ phim "Mẹ chồng" cùng siêu mẫu Thanh Hằng

 


Clip Ngọc Quyên trong ngày trở về.


Cảm giác khi trở về Việt Nam khiến Ngọc Quyên rất vui mừng và hạnh phúc, cô nàng nói thêm rằng dù có đi đâu ở đâu thì vẫn rất nhớ không khí của Sài Gòn náo nhiệt.

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


người mẫu Ngọc Quyên Ngọc Quyên mẹ chồng

Tin tức mới nhất