Ngọc Quyên khoe khoảnh khắc ông xã âu yếm con trai

(2Sao) - Ngọc Quyên hân hoan khoe niềm vui của gia đình nhỏ.

Sau hàng loạt những tin đồn không tốt về hôn nhân, mới đây Ngọc Quyên đã có minh chứng hoàn hảo thay cho câu trả lời của mình về tổ ấm hiện tại khi đăng tải khoảnh khắc âu yếm tình cảm cưng nựng con trai mới sinh của ông xã.

Đi kèm với những hình ảnh hạnh phúc của hai bố con, Ngọc Quyên hóm hỉnh nói về biểu cảm của cậu bé khi được bố cưng nựng quan tâm: "Cái mặt nhìn muốn cắn dễ sợ, mỗi lần ba ôm làm mặt em đầy sung sướng à".



Đang là chân dài đình đám trong làng mẫu Việt, Ngọc Quyên đã quyết định "theo chàng về dinh". Người đã khiến Ngọc Quyên đi theo "tiếng gọi của trái tim" từ bỏ ánh hào quang sân khấu là chàng bác sỹ Việt kiều Richard Lê. Sau đám cưới, Ngọc Quyên đã tạm dừng công việc để theo chồng sang Mỹ định cư.




Biểu cảm dễ thương của con trai Ngọc Quyên khi được bố cưng nựng chăm sóc

Tổ ấm tưởng như tròn đầy khi Ngọc Quyên mang tin vui bầu bí, tuy nhiên chân dài lại khiến người hâm mộ quê nhà lo lắng trước tin đồn hôn nhân của cô đang trong giai đoạn "cơm không lành, canh không ngọt". Tin đồn tạm lắng xuống khi người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, những hình ảnh đời thường của gia đình thường xuyên vắng mặt ông xã đã khiến Ngọc Quyên đau đầu với nhiều câu hỏi nghi vấn.

Thế nhưng, tất cả những khúc mắc của công chúng đã được giải đáp khi mới đây Ngọc Quyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình khi nhìn ông xã âu yếm con trai.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao