Ngọc Quyên không biết bố mẹ chồng là ai dẫn đầu tuyển tập phát ngôn gây shock tuần qua

Kỳ Duyên khẳng định đã có một suất dự thi sắc đẹp quốc tế. Hoàng Thùy tố Lan Khuê tỏ thái độ "vai trên" tại The Face 2017.




Clip: Tuyển tập phát ngôn "nẩy tanh tách" của sao Việt tuần qua.
 

Ngọc Quyên: "Sau 3 năm kết hôn vẫn không biết bố mẹ chồng là ai"

Rời bỏ hào quang showbiz để kết hôn và qua Mỹ tận hưởng một cuộc sống mới, những thông tin về Ngọc Quyên trở nên khan hiếm. Trong lần trở về nước mới đây, chân dài đình đám một thời tiết lộ nhiều "góc khuất" trong hôn nhân, khiến khán giả vô cùng kinh ngạc. 
 


Cuộc sống hôn nhân của Ngọc Quyên có nhiều điểm thú vị và khác biệt.
 

Theo chia sẻ của Ngọc Quyên, cô vẫn chưa biết bố mẹ chồng là ai sau ba năm kết hôn. Ngay cả họ hàng thân thích bên nhà chồng, chân dài vẫn chưa biết mặt bất cứ người nào. Vì điều này, cô thừa nhận cụm từ "làm dâu" không thực sự đúng với mình. 

"Đến bây giờ tôi cũng không biết nhà chồng mình có những ai, bố mẹ chồng là ai, ở đâu, làm gì. Người ta không thích thì tôi không hỏi. Nếu anh ấy chia sẻ thì tôi tiếp nhận, còn nếu anh ấy không nói thì tôi không hỏi.

Và anh ấy cũng vậy, không bao giờ hỏi về cuộc sống đời tư trước đây của tôi. Đổi lại, sẽ có những điều rất thoải mái, như cuộc sống chỉ có 2 vợ chồng, tôi không phải làm dâu, anh ấy không nói và cha mẹ chồng cũng không tìm đến"
, Ngọc Quyên kể.
 


Đã lấy chồng và sinh con song Ngọc Quyên không hề biết mặt gia đình chồng.
 

Kỳ Duyên: "Tôi chắc chắn sẽ thi sắc đẹp thế giới"

Từng tiết lộ nguyện vọng tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, song giấc mơ của Kỳ Duyên vẫn chưa thể trở thành hiện thực khi những scandal nghiêm trọng liên tiếp xảy ra.

Không chỉ riêng Hoa hậu Thế giới, nhiều người cho rằng cánh cửa đến với những đấu trường sắc đẹp quốc tế khác của chân dài Nam Định cũng đã dần đóng lại vì tai tiếng.
 


Kỳ Duyên là hoa hậu có nhiều thị phi.
 

Tuy nhiên, người hâm mộ của Kỳ Duyên không khỏi vui mừng khi mới đây, cô chính thức xác nhận sở hữu một tấm vé đi thi sắc đẹp quốc tế trong thời gian sắp tới. "Kế hoạch đi thi thế giới có thể diễn ra trong khoảng một năm nữa. Nhưng mà chắc chắn một điều, tôi sẽ tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế", cô nhấn mạnh.
 


Kỳ Duyên chắc chắn sẽ tham gia một cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế.
 

Quế Vân: "Giọng tôi đang ngọng, miệng bị méo sau phẫu thuật"

Thời gian qua, nhan sắc trẻ trung "ăn gian" cả chục tuổi của Quế Vân đang trở thành tâm điểm chú ý. Theo bật mí của giọng ca Hà Thành, để sở hữu nhan sắc non tơ như hiện tại, cô phải trải qua 6 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau trên gương mặt.

Tuy nhiên, vì mới "dao kéo" chưa được lâu nên gương mặt của Quế Vân vẫn còn đơ, gây một chút khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. 
 


Quế Vân thừa nhận nhan sắc vẫn chưa mang vẻ tự nhiên ở thời điểm hiện tại.
 

Với tâm thế thoải mái, Quế Vân vui vẻ trả lời mọi thắc mắc với người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong số đó, lời thú nhận gương mặt đơ, miệng méo, nói chuyện khó khăn sau phẫu thuật thẩm mỹ của người đẹp được chú ý đặc biệt.

"Đại phẫu mà có phải chuyện đùa đâu, các bạn tưởng tượng ra rằng mặt mình đang như cục đất sét, người ta nhào nặn ra một hình tượng khác thử hỏi sao không đơ được. Giọng Vân đang khác thường, nói ngọng, miệng hơi méo, gây khó khăn trong việc ăn uống nhưng các bạn yên tâm chỉ cần thời gian khoảng 5 tháng nữa sẽ đẹp lên", cô tâm sự.
 


Quế Vân tiết lộ giọng đang ngọng, miệng đang méo ở thời điểm hiện tại.
 

Hoàng Thùy: "Lan Khuê tỏ thái độ vai trên tại The Face 2017"

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoàng Thùy bất ngờ tố Lan Khuê có thái độ "chị Đại" khi ngồi ghế nóng The Face 2017. Mặc dù tuổi đời và tuổi nghề như nhau, song Hoa khôi Áo dài lại muốn chứng minh mình ở "vai trên" so với hai đồng nghiệp.

"Nếu cô ấy không tỏ ra mình là "vai trên" thì lời nói và hành động của cô ấy sẽ có sức nặng hơn", Hoàng Thùy nhấn mạnh.
 


Hoàng Thùy tố Lan Khuê luôn tỏ ra mình "trên phân" so với hai đồng nghiệp.
 

Để chứng minh cho điều này, Hoàng Thùy kể lại câu chuyện ghế nóng của ba huấn luyện viên. Trong khi cô và Minh Tú chấp nhận ngồi ở mọi vị trí thì Lan Khuê lại muốn "canh me" chiếc ghế trung tâm. Với người mẫu họ Hoàng, vị trí dù có đẹp đến mấy cũng không thể làm nên đẳng cấp của một người làm công việc huấn luyện.

"Ngay cả vị trí ngồi, những lần chụp hình chung hay quay hình, tôi và Minh Tú chẳng bao giờ quan tâm ngồi giữa hay ở đâu, Lan Khuê thì ngược lại. Sau này Ban tổ chức đã sắp xếp lại theo quần áo hoặc theo vòng.

Tôi nghĩ rằng đứng giữa hay không, không làm nên giá trị và đẳng cấp. Quá trình hướng dẫn, truyền đạt được những gì cho thí sinh và giúp họ có những bước tiến gì sau cuộc thi mới là quan trọng. Vương miện không làm nên một người vua tốt"
, Hoàng Thùy chia sẻ.
 


Hoàng Thùy nhắn nhủ Lan Khuê: "Đứng giữa hay không không làm nên giá trị và đẳng cấp".
 


Ben
Theo Vietnamnet


Hoàng Thùy Minh Tú Quế Vân Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất