Ngọc Sơn gây sốc khi tuyên bố mình là người xướng âm số 1 trên thế giới

Danh ca Ngọc Sơn chia sẻ ông không chỉ là ca sĩ mà còn là giảng viên thanh nhạc, là người xướng âm số 1 thế giới.

Chiều ngày 18/11, ca sĩ Lương Gia Huy đã có buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 15 năm ca hát có tên gọi Thái Nguyên trong trái tim tôi. Trong chương trình còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: Ngọc Sơn, Thanh Thanh Hiền, Dương Ngọc Thái, Lâm Bảo Phi, Duy Cường...

Ngọc Sơn gây sốc khi tuyên bố mình là người xướng âm số 1 trên thế giới-1

Mặc dù hôm nay đi diễn bận rộn nhưng Ngọc Sơn vẫn dành thời gian đến chúc mừng người học trò cưng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Tiền bạc không thể nào giá trị bằng tình cảm của thầy và con. Con là một người trò có 3 điều mà thầy răn dạy: hiếu thảo, tôn sư trọng đạo và không tham sân si nên thầy gạt tất cả mọi chuyện để đến chúc mừng con".

Là một trong những học trò cưng của Ngọc Sơn, Lương Gia Huy gọi Ngọc Sơn bằng cha vì ông đã dạy nhân cách cũng như chỉ bảo những bước đi trên con đường nghệ thuật.

Có thể nói trong showbiz Việt, Ngọc Sơn là người nhận được sự kính trọng cũng như "làm thầy" của rất nhiều nghệ sĩ. Ông chia sẻ: "Tôi có 2 học trò người Nhật, họ cũng rất thành công ở thị trường âm nhạc của mình. Ngoài việc dạy về nhân sinh quan, tôi còn dạy học trò về lễ nghĩa trong cuộc sống phải nhẹ nhàng, nhẫn nại.

Tôi nói với học trò của mình rằng: 'Con ơi xem gương của thầy, trong cuộc sống thầy không bao giờ cãi lại ai, không bao giờ lên báo chửi ai, thầy có mắng lại ai đâu, làm người rất khó, mình nên cúi lưng xuống trước tất cả mọi thứ, con cũng vậy, không nên đáp trả'.

Ngọc Sơn gây sốc khi tuyên bố mình là người xướng âm số 1 trên thế giới-2

Còn riêng về thanh nhạc, tôi cũng đã đào tạo ra một giáo viên dạy thanh nhạc của Viện nghiên cứu Âm nhạc Việt Nam. Tại sao Ngọc Sơn trở thành một hiện tượng, ra tới sân khấu được mọi người yêu mến? Ngày trước cứ ra Hà Nội 1 tháng diễn 100 suất, 1 ngày 5 suất đó là tình cảm của khán giả dành cho tôi chứ không phải tôi giỏi. Hồi đó tôi chỉ đi hát nhưng ít ai biết rằng tôi là một giảng viên, một sinh viên giỏi của Viện nghiên cứu Âm nhạc Việt Nam.

Riêng về xướng âm, Ngọc Sơn tự hào mình là người số 1 quốc tế, như khi tôi xướng âm trên ghế nóng một cuộc thi vừa qua, không có ca sĩ, giáo sư nào trên thế giới có thể xướng âm ra nốt đó".

Ngọc Sơn gây sốc khi tuyên bố mình là người xướng âm số 1 trên thế giới-3

Nam ca sĩ cũng cho biết, trong chương trình sẽ song ca cùng học trò của mình một vài ca khúc như: Tình cha, Lòng mẹ hay liên khúc: Đêm cuối - Giận hờn - Tiền. Ngọc Sơn cho hay khi song ca cùng người khác, ông luôn tiết chế lại giọng của bản thân để hòa quyện cùng đối tác vì không phải "cứ hát to là hay là đã".

Lâm Văn
Ảnh: Bin Leo
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-son-chia-se-ong-la-nguoi-xuong-am-so-1-tren-the-gioi-n-169601.html

Ngọc Sơn Lương Gia Huy

Tin tức mới nhất