Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc

Phần trình diễn "Ngày không em" của Giang Hồng Ngọc và NSƯT Kim Tử Long đã lấy nước mắt của Ngọc Sơn và khán giả truyền hình.

Tối 14/12, tập 10 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Tuần này Đào Bá Lộc - Diễn viên Tiết Duy Hòa, Giang Hồng Ngọc - NSƯT Kim Tử Long, Tiêu Châu Như Quỳnh - Diễn viên Anh Tú  là những cặp đôi tham gia đầu tiên. 

Ngồi dưới hàng ghế cố vấn là ca sĩ Ngọc Sơn -  danh ca Phương Dung và giám khảo khách mời là những nhạc sĩ, nhà báo chuyên môn.

Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc-1

Mở màn đêm thi là nam ca sĩ Đào Bá Lộc cùng diễn viên Tiết Duy Hòa qua tiểu phẩm Đèn khuya. Giọng ca Thanh xuân hóa thân thành chàng ca sĩ hát lót tại các quán bar, chật vật kiếm sống và bị bầu show "bắt nạt” nên anh quyết định bỏ nghề. 

Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc-2

Tiết mục kết thúc khi cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Yêu đời và yêu người. Cặp đôi nhận được 19,5 điểm từ ban cố vấn và 94,5 điểm từ hội đồng giám khảo.

Tiếp đến là cặp đôi Giang Hồng Ngọc và NSƯT Kim Tử Long trong tiểu phẩm Ngày không em. Mở màn tiết mục Giang Hồng Ngọc quyến rũ tất cả mọi người qua ca khúc Đêm vũ trường

Cô hóa thân thành thành nữ ca sĩ xinh đẹp hát vũ trường mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, đau thương hơn cô lại bị chính người yêu của mình là NSƯT Kim Tử Long hiểu lầm, anh gọi cô là "xướng ca vô loài" và cả hai chia tay nhau trong nước mắt. 

Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc-3Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc-4

Tuy nhiên, khi biết được Giang Hồng Ngọc phải đi hát, hầu hạ khách để kiếm tiền lo cho mình ăn học, Kim Tử Long đã vô cùng đau đớn đi tìm lại người yêu và khóc trong thương tiếc khi cô gái chết ngay trong vòng tay của mình. 

Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc-5

Cả hai hòa giọng trong ca khúc Ngày không em Phút cuối đã mang đến rất nhiều cảm xúc và khiến Ngọc Sơn rơi lệ trên ghế cố vấn.

Cố vấn Ngọc Sơn chia sẻ cả hai diễn rất hay và xuất sắc khiến anh phải lau nước mắt nhiều lần. Danh ca Phương Dung khen ngợi chất giọng dày và truyền cảm của Giang Hồng Ngọc, cô cảm nhận nữ ca sĩ sống thật với vai diễn và ngoài từ "xuất sắc" cô không còn từ nào để dành tặng hai nghệ sĩ.

Hai nghệ sĩ nhận được 19,75 điểm từ ban cố vấn và 97,25 điểm từ hội đồng giám khảo khách mời.

Ngọc Sơn nhiều lần lau nước mắt khi chứng kiến cuộc tình đau thương của Giang Hồng Ngọc-6

Cuối cùng là tiết mục Ngàn thu áo tím đến từ Tiêu Châu Như Quỳnh và diễn viên Anh Tú. Nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi  kể về một câu chuyện tình yêu nhiều đau thương. 

Cảnh Tiêu Châu Như Quỳnh hoài niệm về quá khứ và gọi tên chồng đã khuất trong nước mắt đã  "ám ảnh" người xem đến phút cuối cùng, không chỉ mang đến tiếng cười diễn viên Anh Tú  còn là bóng ma mang đến những khoảnh khắc "thót tim". 

Phần trình diễn của Tiêu Châu Như Quỳnh và Anh Tú nhận được 18,75 điểm từ ban cố vấn và 93,75 từ hội đồng giám khảo khách mời.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-son-nhieu-lan-lau-nuoc-mat-khi-chung-kien-cuoc-tinh-dau-thuong-cua-giang-hong-ngoc-n-141481.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Ngọc Sơn Giang Hồng Ngọc

Tin tức mới nhất