Ngọc Sơn trêu chọc cân nặng của Quang Lê trên sóng truyền hình

Ngọc Sơn hài hước "trêu nghẹo" Quang Lê về việc ăn uống để giữ dáng.

Tập 13 Thần Tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là vòng Loại trực tiếp 2 dành cho 6 thí sinh đã chiến thắng ở vòng thi trước.

Nhật Minh - học trò Như Quỳnh thể hiện liên khúc Thứ bảy chiều nay - Mất nhau rồi. Hai ca khúc tưởng chừng không liên quan nhưng lại vô cùng mượt mà và tạo thành câu chuyện buồn qua giọng hát của Nhật Minh. 

Cuối cùng là thí sinh Thanh Lan với ca khúc Thần kinh thương nhớ, đây là một trong những nhạc phẩm rất khó thể hiện mà Quang Lê "liều lĩnh" thử thách học trò. 


Quang Lê bị Ngọc Sơn trêu chọc về vấn đề cân nặng

Kết thúc phần trình diễn, các HLV đều thích vẻ đẹp ngọt ngào trong tà áo dài của Thanh Lan. MC Quỳnh Chi cũng vô cùng thích chiếc áo dài lấp lánh của Như Quỳnh. Lúc này, HLV Quang Lê mới chia sẻ em gái của Như Quỳnh từng tặng cho mình một chiếc áo dài cách đây mười mấy năm. HLV Ngọc Sơn liền trêu: "Quang Lê ơi, lần sau ai có tặng đồ cho mình thì mình trân trọng bằng cách ăn uống cẩn thận nha", HLV Như Quỳnh cũng chia sẻ: "Quang Lê ốm lắm rồi" khiến khán giả bật cười thích thú. Như Quỳnh còn hứa tặng trang phục diễn cho MC Quỳnh Chi và HLV Ngọc Sơn.

Mở màn chương trình là "anh cả bolero" - Quang Long với ca khúc Linh hồn tượng đá. Đây là nhạc phẩm bolero kinh điển từng được rất nhiều ca sĩ thể hiện thành công, tuy nhiên bằng chất giọng từng trải và dưới sự huấn luyện của HLV Ngọc Sơn, Quang Long đã thổi hồn giúp ca khúc thật sự chạm vào trái tim của người nghe. 

Hoàng Hải - học trò của HLV Như Quỳnh mang đến ca khúc Một chuyến xe hoa. Giữ lửa phong độ, cô tiếp tục cho khán giả thấy được sự trưởng thành khi đứng trên sân khấu. 

Tiếp đến là tiến sĩ Duy Cường với ca khúc Tủi phận. Anh là chàng trai sở hữu chất giọng tự nhiên, mộc mạc và cũng tràn đầy cảm xúc, vì vậy đã mang đến một màn trình diễn lấy nước mắt của người nghe. 

Thúy Anh thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu một bản hit của nữ ca sĩ Lệ Quyên. 

Kết thúc đêm thi, các thí sinh ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Với 34,23%, Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả, kế đến là Thúy Anh với 25.11%, Hoàng Hải với 16,94% và cuối cùng là Thanh Lan với 9,96%. Đây là 4 gương mặt đại diện 3 team bước vào Chung kết. Chương trình phải nói lời chia tay với Quang Long, Nhật Minh. 

Tập 14 Thần Tượng Bolero 2018 vòng Bán kết sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 10/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Triều Cẩm
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Quang Lê Như Quỳnh

Tin tức mới nhất