Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế

Ngọc Thanh Tâm và bộ phim "Đảo của dân ngụ cư" đã có chiến thắng ấn tượng tại LHP Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58.

Tối 01/09, đêm trao giải Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 đã diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan. Đây là một sự kiện điện ảnh thường niên với sự tham gia của đông đảo ê kíp làm phim, diễn viên và giới truyền thông trong khu vực và là ngày hội để vinh danh các tác phẩm, cá nhân theo từng hạng mục đề cử.

Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế-1

Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế-2

Trên thảm đỏ sự kiện, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm - đại diện đoàn phim The Way Station - Đảo của dân ngụ cư tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ khi diện bộ đầm bó sát. Ngoài vui vẻ giao lưu và chụp hình kỉ niệm với bạn bè quốc tế, Ngọc Thanh Tâm còn hội ngộ và khoe sắc cùng đàn chị Trương Ngọc Ánh - một trong những giám khảo của LHP châu Á - Thái Bình Dương năm nay.

Được biết, ở mùa giải thứ 58, Việt Nam có 5 dự án điện ảnh tham dự và tranh giải ở các hạng mục khác nhau gồm phim: Em chưa 18, Đảo của dân ngụ cư, Cô gái đến từ hôm qua, Cô Ba Sài Gòn, Khi con là nhà. Trong phần công bố giải thưởng chính thức, bộ phim Đảo của dân ngụ cư đã được xướng tên trong hạng mục Best Story - Câu chuyện sáng tạo nhất. 

Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế-3

Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế-4

Đại diện đoàn phim lên sân khấu nhận giải, Ngọc Thanh Tâm xúc động chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được đến với Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 58 và đại diện cho đoàn phim 'Đảo của dân ngụ cư' nhận giải thưởng cao quý này.

Tôi tin rằng sự lao động và nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ luôn nhận được kết quả xứng đáng. Giải thưởng cũng đã ghi nhận thành công và đánh dấu một bước tiến lớn trong vai trò đạo diễn của nghệ sĩ Hồng Ánh. Một lần nữa, tôi xin thay mặt đoàn phim 'Đảo của dân ngụ cư' gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến hội đồng giám khảo của LHP châu Á - Thái Bình Dương”.

Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế-5

Vai diễn nhiều cảnh nóng của Ngọc Thanh Tâm được xướng tên tại giải thưởng điện ảnh quốc tế-6

Ngoài giải Best Story, Ngọc Thanh Tâm còn được vinh danh tại hạng mục Special Jury Award - Giải đặc biệt của BGK dành cho diễn viên xuất sắc. Khá bất ngờ khi nhận giải thưởng lớn sau nhiều lần lỗi hẹn với các giải thưởng điện ảnh quốc tế, nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết: “Việc được đóng vai chính trong phim 'Đảo của dân ngụ cư' sẽ luôn là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp diễn xuất của tôi.

Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Hồng Ánh đã tin tưởng để một diễn viên trẻ như tôi đảm nhận vai diễn có nội tâm khá phức tạp. Ngoài ra, tôi xin được gửi lời tri ân đến ê kíp đoàn phim, gia đình và khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ tôi khi tham gia dự án”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-thanh-tam-duoc-xuong-ten-tai-lhp-chau-a-thai-binh-duong-n-163434.html

ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất