Ngọc Thảo khóc 'bù lu bù loa' khi bị Justa Tee vẽ son lên mặt trong lúc ngủ

Ngọc Thảo tiếp tục là minh chứng sống cho câu nói: "Đừng ngủ khi lũ bạn thân còn thức".

Mới đây, đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh Ngọc Thảo bị đàn anh - ca sĩ Justa Tee "troll" trong lúc ngủ khiến fan thích thú. Theo đó, lợi dụng hot girl Sài thành đang say giấc, giọng ca Đã lỡ yêu em nhiều cùng "đồng bọn" dùng son đỏ vẽ nghuệch ngoạc lên gương mặt xinh đẹp của cô.

Sau khi thức giấc phát hiện khuôn mặt bị biến thành "cô hề", không giấu được sự tức giận cô nàng kêu inh ỏi cả phòng. "Trời ơi, các anh có bồ tôi cũng biết có bồ mà...". Để trấn an tinh thần đàn em, Justa Tee điềm tĩnh: "Mày ở với các anh có sao đâu mà cứ phải lo".


Clip Ngọc Thảo bị Justa Tee "troll", vẽ son đầy mặt.

Giây phút bông đùa Ngọc Thảo của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Phần đông tỏ ra thích thú khi chứng kiến hot girl bị "troll".

Đoạn clip không chỉ được Justa Tee "rêu rao" trên Instagram mà còn được chia sẻ trên Facebook cá nhân của anh. Đính kèm khoảnh khắc hài hước, giọng ca Dù anh có đứng lại không quên tag tên đủ các thành viên góp mặt trong màn "troll" Ngọc Thảo.

Ngọc Thảo khóc bù lu bù loa khi bị Justa Tee vẽ son lên mặt trong lúc ngủ-1
Có lẽ Ngọc Thảo tiếp tục là một minh chứng sống cho câu nói: "Đừng ngủ khi lũ bạn thân còn thức".

Lê Trương Ngọc Thảo (SN 1990) tại Sài Gòn, là một trong những hot girl 9X đời đầu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngọc Thảo là một trong những diễn viên được các hãng làm phim săn đón. Khởi nghiệp bằng con đường người mẫu, đến nay 9X đang dần khẳng định bản thân ở bộ môn nghệ thuật thứ 7.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất