Ngọc Trinh 'gà bài' cho chị em cách dùng kem chống nắng để phơi hè thoải mái da vẫn trắng tinh

Kem chống nắng không thể thiếu trong mùa hè, nhưng liệu bạn đã biết cách dùng hiệu quả chưa? Tham khảo bí quyết của Ngọc Trinh nhé!

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp luôn gây được sức nóng trong làng giải trí Việt. Sở hữu gương mặt baby, chiều cao 1m71, vóc dáng hoàn hảo với số đo 84-56-93, mỹ nhân gốc Trà Vinh thường xuyên "thôi miên" người xem bằng những bộ hình nội y nóng bỏng.

Mới đây, người đẹp bất ngờ trở lại làm beauty blogger và "thay áo" mới cho kênh youtube riêng. Chỉ trong một thời gian ngắn, chân dài đều đặn cho ra các sản phẩm chia sẻ về làm đẹp và thời trang gây chú ý.

Gần đây nhất, "nữ hoàng nội y" bật mí các type dùng kem chống nắng hiệu quả và đúng cách. Bí quyết hấp dẫn lại áp dụng đúng lúc thời tiết nắng nóng mùa hè nên khán giả tỏ ra rất thích thú.


Ngọc Trinh chia sẻ bí kíp dùng kem chống nắng hiệu quả.

Theo đó, chân dài bật mí các bước dùng kem chống nắng hiệu quả như sau:

- Trước tiên, bạn phải lựa chọn loại kem chống nắng phù hợp với từng loại da (da nhờn, da hỗn hợp, da khô...) và kem có chỉ số chống nắng SPF phù hợp khối lượng công việc và thời gian mà bạn phải tiếp xúc dưới ánh nắng.

- Trước và sau khi sử dụng kem chống nắng thì luôn phải giữ cho làn da sạch để không lưu lại những cặn bẩn gây mụn, viêm da.

- Để sử dụng kem chống nắng hiệu quả cần thoa kem chống nắng trước 20-30 phút. Lưu ý dùng kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng.

Một type nhỏ: Vì gương mặt là mặt tiền nên bạn hãy lưu ý lựa chọn các loại kem chống nắng đảm bảo, có thương hiệu rõ ràng...


Ngọc Trinh tự tin khoe làn da trắng sứ thả dáng dưới trời nắng nóng.


Mức độ làm việc dày đặc ở ngoài trời nhưng chân dài vẫn luôn biết cách giữ gìn và chăm sóc làn da của mình.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-bat-mi-tip-dung-kem-chong-nang-dung-cach-hieu-qua-n-156860.html

kem chống nắng Ngọc Trinh Làm đẹp

Tin tức mới nhất