Ngọc Trinh bị soi vòng 1 lên xuống thất thường, kích cỡ 'lúc như phụ huynh, khi giống học sinh'

Ngọc Trinh vốn được biết đến là người mẫu với số đo 3 vòng chuẩn nên khi vòng 1 phồng dẹp thất thường, cô cũng trở thành chủ đề bán tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh luôn được biết đến là một trong những người đẹp bốc lửa bậc nhất làng giải trí Việt. Chân dài gốc Trà Vinh thường xuyên gây thương nhớ với những bộ hình nội y khoe số đo 3 vòng cực chuẩn 85 - 56 - 91.

Mới đây trong loạt ảnh check-in tại một quán trà sữa, Ngọc Trinh diện chiếc váy hai dây màu trắng khoe trọn làn da trắng sứ mướt mịn hơn cả em bé. Tuy nhiên, thiết kế cúp ngực bất ngờ "tố giác" vòng 1 xẹp lép của chân dài. Ngay lập tức, những hình ảnh này trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.


Bình luận hài hước của cư dân mạng khi thấy vòng 1 lớn nhỏ thất thường của Ngọc Trinh.

Có thể dễ dàng nhận thấy dù chụp nghiêng hay chính diện, đôi gò bồng đào đầy đặn thường thấy của mỹ nhân họ Trịnh bỗng dưng biến đâu mất. Nhiều người dành bình luận hài hước cho người đẹp: "Chuyện gì đã xảy ra với vòng 1 của Ngọc Trinh. Đây đúng là một vụ án nghiêm trọng. Báo công an gấp!"

Thay vì phẫn nộ hay giải thích, chân dài đáp trả vô cùng ngọt ngào với người hâm mộ: "Các em bình luận đọc dễ cưng quá."

Nhiều người cũng nhanh chóng nhận ra lý do chính là vì phom dáng của váy và vì Ngọc Trinh không mặc nội y khiến cho phần ngực trở thành "sân bay".


Sự khác biệt rõ rệt về vòng 1 của Ngọc Trinh khi mặc váy không nội y và chụp hình đồ lót sexy.


Một minh chứng nữa cho thấy cặp tuyết lê o ép căng đầy khi dự sự kiện của Ngọc Trinh khác hẳn với hình ảnh check-in mới đây.
 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dap-tra-cuc-ngot-khi-bi-fans-soi-vong-1-phong-dep-n-158899.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao