Ngọc Trinh chẳng ngại 'gây sốc' với câu chuyện nỗi lòng 'kẻ thứ 3'

Ngọc Trinh tiếp tục "gây sốc" với câu chuyện nỗi lòng kẻ thứ 3 trong MV "Đắng".

Sau một thời gian nỗ lực tập luyện, đua mô tô, tập võ, Ngọc Trinh đã hoàn thành bộ phim ngắn Giải mã NT56 và chỉ phát hành trên mạng xã hội YouTube. Bộ phim dài 26 phút là sự kết hợp giữa các cảnh hành động cùng MV ca nhạc. Trong phim, Ngọc Trinh vào vai vệ sĩ cho Khiêm – một đại gia của thế giới ngầm. Khi họp với các ông trùm, kế hoạch của Khiêm được thông qua nhưng lại khiến anh bị giang hồ truy sát.

Ngọc Trinh chẳng ngại gây sốc với câu chuyện nỗi lòng kẻ thứ 3-1
Ngọc Trinh trong MV "Đắng".

Ngay sau khi quảng bá phim, Ngọc Trinh tiếp tục tung ra MV trong Giải mã NT56. Đắng - tựa đề của MV cũng chính là ca khúc chủ đề của bộ phim hành động phát hành trên kênh Youtube cá nhân. 


MV "Đắng"

Trong MV Đắng, Ngọc Trinh vào vai một nữ trợ lý xinh đẹp đem lòng yêu người chủ của mình. Trớ trêu thay, người này đã có bạn gái và cả hai đang chuẩn bị kết hôn theo sự sắp đặt của gia đình hai bên. Không chỉ thể hiện cảm xúc ca khúc Đắng do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, Ngọc Trinh còn diễn xuất rất ngọt khi lột tả tâm trạng đau khổ, dằn vặt và bế tắc trong tình yêu. Dường như điều này cũng đúng với một phần trong cuộc đời thực của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chẳng ngại gây sốc với câu chuyện nỗi lòng kẻ thứ 3-2

Bởi trong một cuộc trò chuyện gần đây trên báo, Ngọc Trinh không ngần ngại đề cập đến hành trình 8 năm của mình, khi cô bị mang danh người thứ 3. Ngọc Trinh cho biết: “Nói tôi là gái bao thì tôi không đồng ý vì chúng tôi có tình cảm với nhau”. Nữ người mẫu cũng tiết lộ về chân tướng của những định kiến sai lầm về mình, đó là những hiểu nhầm mà cô biết dù có qua thời gian thì “điều tiếng đó sẽ không rời xa mình và hết thành số 0”.

Ngọc Trinh chẳng ngại gây sốc với câu chuyện nỗi lòng kẻ thứ 3-3


Tuy nhiên dù cái kết cho những câu chuyện tình yêu kia là cái kết buồn, bên cạnh kèm theo những lời đàm tiếu, săm soi, mổ xẻ trong hai cuộc tình của mình. Ngọc Trinh cũng tự nhận, dẫu sao tình yêu bao giờ cũng là điều ngọt ngào.

 


giải mã NT56 Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất