Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu 'xin tiền' bạn trai mua nhà 40 tỷ

Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết: "Cách giữ gìn nhan sắc của tôi đó là tập nhảy sexy dance, yoga, chơi tennis... Sau khi tập luyện, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, quyến rũ".

Ngọc Trinh là người đẹp hot nhất nhì làng giải trí hiện nay. Bên cạnh hình ảnh mát mẻ và những cuộc tình với đại gia, Ngọc Trinh còn gây chú ý đặc biệt với loạt phát "thật như đếm". Mỗi lần mở lời, chân dài gốc Trà Vinh lại gây bão dư luận.

Hôm 4/10 vừa qua, mỹ nhân họ Trần tiếp tục gây sốc khi "bày mưu hiến kế" mua nhà 40 tỷ nhờ xin tiền bạn trai. Trong bài thuyết trình xoay quanh chủ đề làm thế nào để đạt mục tiêu đề ra, người mẫu nội y lấy bản thân mình làm ví dụ.

Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ-1

Đặt ra kế hoạch mua nhà lớn trong 2 năm để đưa gia đình lên Sài Gòn sinh sống, Ngọc Trinh đồng thời vẽ ra 3 hướng để đạt mục tiêu này, đó là: công việc, kinh doanh và xin tiền bạn trai. “Không xin được tiền ba mẹ rồi vì ba mẹ quá nghèo, chỉ còn hai phương án là xin tiền bạn trai và kinh doanh. Và tôi cũng chưa bao giờ vay. Cuộc đời tôi chưa bao giờ biết đi vay”, họ Trần vui vẻ cho hay.

Nói về kế hoạch lâu dài này, chân dài sinh năm 1989 vạch ra những điều cần làm để thực hiện mục tiêu: tiền, thời gian, địa điểm, nghề nghiệp và không thể thiếu việc giữ gìn nhan sắc. Khẳng định giữ gìn sắc vóc là quan trọng, Ngọc Trinh bảo: "Tất cả công việc của tôi đều liên quan tới nhan sắc. Trước tiên phải đẹp mà muốn đẹp thì tôi phải giữ gìn".
 


Clip Ngọc Trinh

Thú nhận: "Tôi sợ đời xuống dốc nếu mình xuống sắc", người đẹp nội y chia sẻ bí quyết để có vóc dáng hoàn hảo "vạn người mê": "Những cách giữ gìn nhan sắc của tôi đó là tập nhảy sexy dance, yoga, chơi tennis... Sau khi tập luyện, tôi thấy cơ thể khỏe mạnh, năng động và đặc biệt quyến rũ".

Từ một cô gái quê Trà Vinh chưa học hết lớp 9 lên Sài Gòn kiếm sống với nghề làm nhân viên quán bar, chỉ sau vài năm, họ Trần đã trở thành '"nữ hoàng nội y'" của giới showbiz Việt - một người mẫu được nhiều người biết tới.

Ở tuổi 28 - ngoài nhan sắc, chân dài này còn sở hữu khối tài sản bao người mơ ước: xế sang, hàng hiệu, nhà triệu đô... Ngọc Trinh từng chia sẻ, nhan sắc đã mang lại cho cô nhiều thứ trong cuộc sống. "Thù lao của tôi sau 2 ngày chụp ảnh quảng cáo là 600 triệu đồng", cô tiết lộ.

Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ-2Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ-3

Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ-4
Vóc dáng hoàn hảo của Ngọc Trinh ở hiện tại

Luôn xuất hiện xinh đẹp - sang trọng - quyến rũ trước công chúng, nhưng người mẫu nội y cũng từng khiến không ít người thất vọng vì làn da đen nhẻm, gương mặt quê mùa và thân hình không hoàn hảo thuở mới vào nghề. Thậm chí khi đã nổi tiếng, Ngọc Trinh vẫn bị bóc mẽ những điểm xấu: Cười hở lợi, da trắng bệch thiếu sức sống, bàn chân giao chỉ...

Tuy nhiên thời gian gần đây, những điểm trừ nhan sắc của Ngọc Trinh dần được cải thiện: sống mũi cao, cằm dài và nhọn hơn, mí mắt rõ... Nhiều người cho rằng chân dài Trà Vinh đã qua "dao kéo" để che đi nét quê trên gương mặt. Trước lời bàn tán, Ngọc Trinh bảo: "Tôi không hề sửa chữa gì trên mặt. Khi nào tôi đi phẫu thuật, tôi sẽ thừa nhận chứ không che giấu".

Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ-5
Ngọc Trinh lộ điểm xấu thời mới nổi tiếng...
Ngọc Trinh chia sẻ bí quyết đạt mục tiêu xin tiền bạn trai mua nhà 40 tỷ-6
... và xinh đẹp ở hiện tại

Bác bỏ thông tin làm đẹp nhờ dao kéo, Ngọc Trinh khẳng định cô tự biết cách làm mình đẹp hơn mỗi ngày. Tắm trắng và tập luyện thể dục hằng ngày, ngôi sao Giải mã NT cũng không nhận lời đóng phim, hạn chế chụp ảnh ngoài trời vì lo ảnh hưởng tới việc giữ gìn làn da, vóc dáng.

Bên cạnh việc chăm sóc nhan sắc, Ngọc Trinh luôn biết thu hút ánh nhìn người đối diện qua cách lựa chọn trang phục, kết hợp phụ kiện hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao