Ngọc Trinh có dại khi tôn thờ "người đàn ông giấu mặt" suốt 7 năm?

Dù chịu nhiều khổ cực, thiệt thòi, nhưng Ngọc Trinh vẫn kiên nhẫn ở bên bạn trai bí ẩn của cô trong suốt 7 năm qua. Điều đó làm nhiều người nhìn nhận lại về hình ảnh của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh đang trong giai đoạn khó khăn với scandal bủa vây, cô im lặng trước tất cả. Nhưng có một điều dễ thấy, đó là Ngọc Trinh vẫn một mực "tôn thờ" người đàn ông giấu mặt, người bên cạnh cô trong suốt 7 năm qua. 

Dẫu là được mệnh danh là "Mỹ nhân dại miệng" của showbiz Việt nhưng Ngọc Trinh thực chất không ngốc ngếch như người ta thường nghĩ. Cách Ngọc Trinh ở bên bạn trai chứng minh cô mạnh mẽ, khôn khéo và đầy bản lĩnh. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh giữ bạn trai bằng tấm chân tình, lòng chung thuỷ, nhưng cũng có cả sự bài bản, kinh nghiệm.

Yêu 7 năm mới dám "úp mở" khoe bạn trai

Yêu nhau 7 năm, nhưng đến thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" mới dần tiết lộ thông tin và hình ảnh về bạn trai bí ẩn. Theo lời Ngọc Trinh, anh là một vị doanh nhân gần 50 tuổi, anh rất hào phóng khi không ngần ngại chi tiền tỷ để Ngọc Trinh được sống cuộc sống thoải mái, với quần áo hàng hiệu, túi xách đắt tiền, đi ô tô hạng sang... 

Bạn trai Ngọc Trinh còn khéo nghĩ, biết "rào trước đón sau", lấy lòng bạn gái bằng cách hỗ trợ cô xây nhà cho bố mẹ dưới quê. Đây là cách bạn trai Ngọc Trinh bù đắp cho cô gái trẻ vì trót là... người đến sau vợ anh. Từ những tiết lộ trên, công chúng càng thêm tò mò về người đàn ông bí ẩn này.

Bạn trai Ngọc Trinh
Ngọc Trinh khéo léo úp mở về bạn trai suốt thời gian qua.

Bạn trai Ngọc Trinh hội tụ đủ yếu tố của nam chính "ngôn tình": Phong độ, giàu có và thích thể hiện tình cảm bằng hành động. Từng có khoảng thời gian suốt 5 năm anh không mở miệng nói thương cô một lần, và điều này đã khiến Ngọc Trinh chịu "uất ức" không ít. Tuy vậy, cô vẫn luôn ở cạnh chăm sóc, nghe lời bạn trai của mình. 

Ngọc Trinh
Bạn trai bí ẩn của Ngọc Trinh gần giống với tuýp "nam chính ngôn tình",
anh dùng hành động để thể hiện tình cảm với bóng hồng ở cạnh.


Ngọc Trinh cũng từng cho hay, người đàn ông của cô không thích tặng những món quà "sến súa" như hoa hồng, sô-cô-la hay thủ thỉ những lời ngọt ngào với bạn gái. Song, chỉ cần cô thích, thì có là 1 nghìn hay 10 nghìn đô, anh cũng sẵn sàng mở hầu bao để người đẹp được hài lòng. Có lẽ đó chính là lý do Ngọc Trinh luôn thực hiện đúng nghĩa vụ, trách nhiệm của một cô người yêu ngoan ngoãn.

Khi dư luận "tố" bị bạn trai bỏ rơi, Ngọc Trinh đã úp mở về "nguồn gốc" của số tiền tỷ mà cô đầu tư để thực hiện phim về cuộc đời mình: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh 'Vòng eo 56' chứ..."

Từ bờ vai vững chắc bên cạnh, hiện tại Ngọc Trinh đã có thể tự lập về tài chính, mở chuỗi cửa hàng quần áo cũng như spa thành công, thu được cả về tiếng tăm lẫn vật chất. Đó có lẽ cũng là lý do khiến cho Ngọc Trinh luôn im lặng ngẩng cao đầu, đối mặt một cách bình thản trước mọi scandal. Cô luôn tập trung làm việc, và nhắc đến bạn trai mình bằng những lời nói ngọt ngào, ý nghĩa, có thể khiến người nghe cảm động, thêm khâm phục nghị lực của cô hơn.

Ngoan ngoãn, nghe lời - Ngọc Trinh là bạn gái hoàn hảo?

Có thể thấy, Ngọc Trinh dù được bao nhiêu đại gia săn đón vẫn ngoan như cô mèo mướp bên cạnh bạn trai lớn tuổi, đi làm xong là vội về nhà để ở cạnh anh. Thậm chí, khi khoảng cách địa lý tạm thời ngăn cách hai người, Ngọc Trinh vẫn tự nguyện giữ "kỷ luật", không đi bar mà ở nhà gọi điện thoại, tâm sự với bạn trai cả đêm.

Bạn trai đại gia Ngọc Trinh 2015
Ngọc Trinh là đại diện cho hình ảnh người yêu ngoan ngoãn, ngọt ngào.

Ngọc Trinh từng cho biết: "Tôi có trách móc, giận hờn nhiều lần thì anh chỉ nói có câu: "6 năm nay anh chỉ có một mình em, điều đó chứng tỏ là anh thương em rồi". Uất ức hay khó chịu đến mấy, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng mềm lòng trước tấm chân tình của bạn trai. Sự tương tác tự nhiên từ cả 2 khiến cho chuyện tình của họ tưởng chừng như thị phi, nhưng lại đang tuân theo quy luật ngọt ngào của tình yêu.

Khi scandal xuất hiện "tình địch" xảy đến, thay vì bỏ mặc và tìm cho mình một đại gia khác trẻ trung, giàu có hơn, mỹ nhân Trà Vinh lại chọn cách tha thứ và ở cạnh anh. Cô không trách người đàn ông của mình, mà ngược lại chỉ "đá xoáy" tình địch một cách khéo léo. Phản ứng của cô trước dư luận không chỉ làm người đàn ông giấu mặt ngày càng yêu thương, nể phục cô vì sự vị tha, mà còn khiến "kẻ thứ ba" dè chừng, khó xử.

Ngọc Trinh 2015
Ngọc Trinh là mẫu phụ nữ, người tình hiện đại.

Còn nhớ, Ngọc Trinh từng khiến dư luận trầm trồ khi "tâng bốc" người yêu quá đà. Cô nói: "Thú thật, chẳng có lời nào diễn tả được cảm xúc tôi dành cho bạn trai, hay sự ngưỡng mộ của tôi dành cho anh ấy!". Những lời "có cánh" mà Ngọc Trinh công khai dành tặng cho bạn trai trước giới truyền thông lại càng khiến anh cảm động hơn, bởi bất kì người đàn ông nào cũng muốn được quý trọng, ngưỡng mộ bởi thành công của họ. 

Đến đây, có thể thấy rõ ràng, Ngọc Trinh không hề ngốc nghếch như người ta vẫn tưởng, cô khéo léo và khôn ngoan khi vận dụng hình thức "Tháp nhu cầu" nổi tiếng để giữ gìn cho tình yêu bền vững. Ngọc Trinh biết cách đi từ tầng thấp nhất, đó là mang đến cho bạn trai những nhu cầu cơ bản của một con người, rồi làm cho anh cảm nhận sự an toàn, yên tâm khi ở bên mình. Sau đó, bạn trai của Ngọc Trinh thấy được tình cảm cô dành cho anh, thấy được sự tôn trọng, và luôn tự tin thể hiện bản thân khi ở bên cô người tình bé nhỏ.

ok dee
Mô hình "Tháp nhu cầu" nổi tiếng trên thế giới...

Ngọc Trinh quyến rũ
...và Ngọc Trinh đã rất khéo léo khi áp dụng mô hình này.

Ngọc Trinh đang ngày càng trưởng thành và khéo léo hơn trong cách ứng xử, khiến bạn trai hạnh phúc. Dần dần, "Nữ hoàng nội y" đã chứng tỏ thành công cho người yêu thấy rằng cô không chỉ là một mỹ nhân ngô nghê, chỉ biết "ăn bám", mà còn là tuýp phụ nữ "đáng để được yêu thương". Hy vọng rằng với sự chân tình của mình, Ngọc Trinh sẽ sớm có được kết quả như mơ trong tương lai sắp đến.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao