Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cười mãn nguyện ôm chặt bạn trai

Hình ảnh thân mật của Ngọc Trinh với người đàn ông giấu mặt đang khiến fans xôn xao.



Ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay tình cảm trong chuyến du lịch bên nhau tại Nhật Bản thì mới đây Ngọc Trinh lại khiến dân tình phải đỏ mắt tò mò trước khoảnh khắc tình cảm mỉm cười hạnh phúc, ôm chặt người đàn ông mới được hé lộ. Sẽ có nhiều người đặt dấu hỏi về người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh này là người thân hay người yêu mới của Ngọc Trinh.

 

Khoảnh khắc thân mật được cho là của Ngọc Trinh và bạn trai mới

 

Tuy nhiên với những ai quan tâm dõi theo trong suốt thời gian qua có thể thấy đây chính là bạn trai mới của Ngọc Trinh. Bởi vì, chiếc áo cô nàng mặc khi ôm người đàn ông giấu mặt này chính là chiếc áo xuất hiện trong một khoảnh khắc nắm tay tình cảm với tình mới tại Nhật Bản được chia sẻ trước đó. Mặc dù hình ảnh không lời chú thích nhưng nhìn cái ôm nồng thắm đủ cho thấy niềm hạnh phúc của hai người khi bên nhau.

 

Hình ảnh hiện tại và trước đó của Ngọc Trinh và tình mới

 

Từ sau khi công khai, ngoài lời chia sẻ cùng những cái nắm tay thì đây là hình ảnh thân mật đầu tiên của cặp đôi được hé lộ. Vì vậy, khoảnh khắc mặn nồng này của Ngọc Trinh và người tình lớn tuổi đang gây sốt với công chúng.

 

Trước đó, khi được hỏi về người yêu mới hơn 30 tuổi của mình, Ngọc Trinh đã cho biết: Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi.

 

 

Có lẽ anh yêu tôi vì tôi thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn tôi ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như tôi mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen tôi khéo léo, thông minh mà chỉ khen tôi thật thà, hậu đậu. Anh ấy biết tất cả những gì về cuộc đời tôi vì anh ấy coi phim tôi đóng, đọc rất nhiều bài phỏng vấn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy thấu hiểu tôi. Thật sự, anh chiếm trọn trái tim của tôi ngay trong những lần đầu tiên găp gỡ.

 

 

Những ngày qua, thông tin Ngọc Trinh có tình mới sau thời gian cô đơn u buồn vì chia tay bạn trai đại gia lâu năm đang trở thành tâm điểm dư luận. Thoải mái chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình khi con tim đã vui trở lại nhưng danh tính người tình mới vẫn được "nữ hoàng nội y" giữ kín cho riêng mình. Vì vậy, người đàn ông đã chiếm chọn trái tim người đẹp gốc Trà Vinh là ai vẫn đang là ẩn số thu hút sự tò mò của mọi người. 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh