Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đăng ảnh ngực trần tâm sự triết lý tình yêu

Hình ảnh bán khỏa thân mới được Ngọc Trinh công khai đang khiến dân tình xôn xao.

Sau những hình ảnh "quẩy" tưng bừng bên người thân, bạn bè trong bữa tiệc mừng sinh nhật chị gái Ngọc Bích, mới đây Ngọc Trinh lại khiến dân tình dậy sóng khi công khai hình ảnh bán khỏa thân "chiêu đãi" thị lực người xem. Trong hình, "Nữ hoàng nội y" đã chút bỏ xiêm y khoe làn da trắng sứ gợi cảm đến "chết người" cùng mái tóc buông hờ, ánh mắt mơ màng, đôi môi đỏ đầy quyến rũ.

 

Đính kèm hình ảnh "nóng bỏng mắt" là những triết lý tình yêu cuộc sống của người đẹp gốc Trà Vinh: "Trong đời này, đẹp nhất là tình yêu, mà đau đớn nhất cũng chính là tình yêu. Tiền, tài, danh, vọng có thể dư thừa, mà thiếu hụt mất tình yêu, cuộc sống tự dưng khuyết một phần."

 

 

Khoảnh khắc không mảnh vải che thân của Ngọc Trinh đang được lan truyền với tốc độ cao trên các trang mạng xã hội. Ngoài những ý kiến ngợi khen về thân hình nuột nà, làn da trắng thì cũng có những phản ứng không đồng tình vì cho rằng hình ảnh này quá sexy, phóng khoáng khác xa với hình ảnh người phụ nữ Á đông. Nhiều người lại tặc lưỡi cho qua với suy nghĩ vì Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" nên việc khoe thân với cô ấy đã quá nhiều nếu như không muốn nói làm nhàm.

 

Chia sẻ của Ngọc Trinh

 

Không chỉ quan tâm tới hình ảnh bán nude của Ngọc Trinh, cư dân mạng còn gửi lời thắc mắc bàn luận về gu đàn ông của người đẹp sau những ồn ào khi công khai người tình lớn tuổi tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều. Ý kiến của cư dân mạng: Chắc chị thích mấy gu già già mà giàu nhỉ, sao em thấy chị trong phim và ngoài đời khác nhau thế nhỉ Ngọc Trinh. Tình yêu cái gì mà thấy tội cho chị ... không đẹp cả đời trai nó mới thèm chị.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh