Ngọc Trinh đổ mồ hôi, sôi nước mắt chỉ vì muốn làm 'đả nữ' thực thụ

Cô nàng đã miệt mài tập luyện cho những thước phim hành động của mình.



Còn nhớ vào năm ngoái, bộ phim điện ảnh đầu tay Vòng eo 56 kể về cuộc đời của chính Ngọc Trinh đã giúp cô nhận được nhiều cảm thông từ khán giả. Ở lần quay trở lại với môn nghệ thuật thứ 7 này, người mẫu đã không ngần ngại chi "mạnh tay" cũng như "đổ mồ hôi, sôi nước mắt" trên võ đường với mong muốn đem đến cho khán giả một sản phẩm chất lượng và chân thật nhất.


Ngọc Trinh ra sức tập luyện cho vai diễn hành động của mình

Ở ngày đầu tiên đi tập võ, ngay cả chính võ sư cũng không hề tin tưởng Ngọc Trinh có thể thực hiện được và đinh ninh cô nàng chỉ có thể "múa lửa chứ đấm đá gì được". Bởi để trở thành một "đả nữ" là điều không hề dễ dàng khi bạn có thể phải gánh chịu những vết thương trong khi tập luyện.

Nhiều "đả nữ" phải cần đến hai năm mới có thể thực hiện những pha võ thuần thục. Tuy nhiên Ngọc Trinh chỉ cần một tháng, mỗi ngày 3 tiếng từ 6 giờ đến 9 giờ sáng là có thể hoàn thành hết tất cả những pha đánh đấm, phòng thủ đẹp mắt và chuyên nghiệp.


Cô nàng rất nghiêm túc cho việc luyện tập để có những hình ảnh đẹp và chân thực nhất

Ngọc Trinh còn được thầy tập võ đùa vui là "thánh uống nước" và bởi "cứ 5 phút là xin đi uống nước, uống xong 15 phút lại xin đi vệ sinh, oải lắm". Kim Dung - diễn viên đóng thế cho "nữ hoàng nội y" đã chia sẻ: "Trinh rất hòa đồng, làm việc vô cùng tốt  và chuyên nghiệp, luôn đến sớm và lúc nào cũng là người tạo tiếng cười cho mọi người".


Ngọc Trinh chứng minh cho mọi người thấy cô có khả năng trở thành một "đả nữ" đóng phim hành động

Thành quả sau một tháng vất vả luyện tập là đến hơn 90% cảnh hành động nguy hiểm đều do Ngọc Trinh tự thân thực hiện. Có thể thấy, công sức và tâm huyết mà chân dài đã bỏ ra cho tác phẩm lần này là không hề nhỏ.

Thế nên khán giả có quyền hy vọng và trông chờ vào màn "lột xác" ấn tượng lần này của "Nữ hoàng nội y". Dự án phim ngắn ca nhạc Giải mã NT56 của Ngọc Trinh dự kiến sẽ được phát miễn phí trên Youtube cho mọi người đều có thưởng thức vào tháng 8 năm 2017.


Hậu trường cảnh tập võ của Ngọc Trinh

Trang Đào
Theo Vietnamnet


 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-do-mo-hoi-soi-nuoc-mat-chi-vi-muon-lam-da-nu-thuc-thu-n-124291.html

phim điện ảnh việt Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao