Ngọc Trinh đứng đầu tuyển tập phát ngôn 'nẩy tanh tách' của sao Việt tuần qua

Ngọc Trinh khẳng định chưa bao giờ đi khách dưới mọi hình thức, Bích Phương cảm thấy xấu hổ khi đi diễn ở bar...



Ngọc Trinh: "Tôi không làm gái bao, không đi khách dưới mọi hình thức"

Bước chân vào làng giải trí, Ngọc Trinh xây dựng thành công hình tượng "nữ hoàng nội y" thông qua những bộ ảnh bikini mát mẻ. Không có tài năng gì quá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật, song người đẹp Trà Vinh lại sở hữu khối tài sản kếch xù đáng mơ ước so với các sao Việt.

Cộng thêm với loạt quan điểm đề cao tiền bạc trong chuyện tình yêu, Ngọc Trinh vô tình bị chỉ trích là "chân dài não ngắn", hám tiền, thậm chí bị đồn là... gái bao. 
 


Ngọc Trinh từng bị đồn là gái bao.
 

Trước nghi vấn này, chân dài Trà Vinh quyết định một lần nói cho rõ. Trả lời trong một talkshow mới đây, cô khẳng định: "Tôi không phải là gái bao. Khi bên nhau thì phải có tình cảm. Nếu là gái bao thì cứ người có tiền là bao được hết, nhưng tôi đâu có vậy. Tôi cũng chưa từng bao giờ đi khách dưới bất cứ hình thức nào".

Lý giải cho việc vì sao mình bị mang tiếng làm gái, Ngọc Trinh chia sẻ danh hiệu "nữ hoàng nội y" chính là nguyên nhân đẩy cô vào vòng xoáy thị phi. 

"Danh hiệu 'nữ hoàng nội y' dễ làm người ngoài nhìn vào tôi và hoài nghi hơn, khiến tôi phải nhận nhiều lời đề nghị khiếm nhã. Thực tế trong showbiz, có 10 cô gái đẹp thì tới 8 người nhận được lời đề nghị như vậy chứ không phải riêng mình tôi. Thế nhưng mặc họ, mình không đi thì thôi, lơ đi không trả lời", Ngọc Trinh tâm sự.
 


Ngọc Trinh khẳng định không làm gái, chưa bao giờ đi khách dưới mọi hình thức.
 

Sau lời khẳng định mình không phải gái bao, người đẹp Trà Vinh tiếp tục khẳng định "chắc chắn 100% có chuyện đi khách trong giới showbiz Việt". Không muốn kể ra đó là những ai, Ngọc Trinh quan niệm chỉ cần quan tâm đến mình, đủ bản lĩnh để lơ đi mọi lời đề nghị khiếm nhã là đủ. 
 


Clip: Ngọc Trinh khẳng định không làm gái bao và chưa bao giờ đi khách.
 

Bích Phương: "Tôi xấu hổ khi đi diễn ở bar"

Là một giọng ca trẻ, song Bích Phương không chạy theo trào lưu ca sĩ sexy, gợi cảm, vừa hát vừa nhảy đang hot hiện nay. Thay vì đó, hình ảnh của giọng ca Quảng Ninh luôn được đóng khung trong sự dịu dàng, kín đáo, phù hợp với phong cách nhạc ballad có chiều sâu.
 


Hình ảnh nữ tính, kín đáo của Bích Phương được khán giả yêu thích.
 

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, hình ảnh gợi cảm của Bích Phương khi trình diễn trong một số quán bar được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, vẫn có người khuyên nữ ca sĩ nên giữ gìn hình ảnh kín đáo, dịu dàng vốn có. 

Lên tiếng về sự thay đổi này qua một bài phỏng vấn, Bích Phương cho biết: "Làm nghệ sĩ, ai cũng có áp lực phải kiếm tiền để làm sản phẩm. Như mọi người biết, tôi là “bánh bèo” không biết nhảy múa là gì, nay phải vừa hát vừa trình diễn vũ đạo, nhảy nhót để phù hợp với nhạc remix.

Nói là miễn cưỡng cũng không đúng, nhưng tôi đến giờ vẫn chưa quen với việc hát trong bar, hơi ngại và có chút xấu hổ. Tuy nhiên, tôi cũng không thấy gì quá đáng bởi mình là người luôn giữ thái độ vừa phải, đúng mực. Tôi chỉ hơi ngại với khán giả bởi mình chỉ biết đứng một chỗ để hát".
 


Bích Phương vẫn có chút lúng túng và xấu hổ khi diễn trong bar.
 

Theo Bích Phương, ăn mặc sexy là chuyện bắt buộc để phù hợp với các sân khấu bar sàn. "Tôi không hợp với phong cách ăn mặc sexy nhưng vào bar không thể nào mặc đầm dài và hát nhạc buồn bã đau khổ được. Do đó, tôi chỉ biết cố gắng dung hòa giữa thị hiếu khán giả và mình cảm thấy thoải mái, không vi phạm thuần phong mỹ tục là được", nữ ca sĩ chia sẻ thêm.


Hữu Vi: "Tôi cảm thấy rất thoải mái khi ngồi lên bàn để trả lời phỏng vấn"

Sáng ngày 23/5, buổi họp báo giới thiệu chương trình The Face 2017 diễn ra trong nhiều tai tiếng.

Bên cạnh việc bộ ba huấn luyện viên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy bị phê bình vì trễ giờ, host của chương trình - người mẫu Hữu Vi cũng gây sốc với bộ trang phục rườm rà và hành động thản nhiên ngồi lên bàn để trả lời phỏng vấn.
 


Clip: Hữu Vi ngồi hẳn lên bàn để trả lời phỏng vấn.


Hành động của Hữu Vi bị chê kém duyên, nhất là khi HLV The Face Thái Lan - Lukkade ngồi ngay bên cạnh.
 

Chia sẻ về quyết định ngồi lên bàn để trả lời phỏng vấn, Hữu Vi cho rằng đó là tư thế giúp anh thể hiện được sự thoải mái, giúp không khí tại buổi họp báo trở nên nhẹ nhàng hơn.

"Về việc ngồi lên bàn, tôi chỉ nghĩ đó là hành động thể hiện sự thoải mái của tôi. Bởi nếu tôi không thoải mái thì mọi người sẽ không thể thả lỏng tâm trạng được. Chúng ta nên tạo không khí nhẹ nhàng cho mọi người thay vì cứ phải tỏ ra nghiêm trang và nặng nề. Tôi nghĩ có lẽ các bạn nên hỏi thẳng cô Lukkade có thoải mái không, còn tôi, tôi cảm thấy rất thoải mái", host của The Face 2017 nhấn mạnh.
 


Hữu Vi cảm thấy rất thoải mái khi được ngồi lên bàn trả lời phỏng vấn như thế này.
 

Midu: "Tôi xin bỏ danh xưng hotgirl" 

Sau đổ vỡ trong tình yêu, Midu ngày càng trưởng thành hơn. Cách đây không lâu, tình cũ của Phan Thành còn gây bất ngờ cho dư luận khi trở thành giảng viên của một ngôi trường đại học uy tín tại TP.HCM. 

Tuy nhiên, việc Midu trở thành giảng viên trở thành giảng viên đại học lại gây ra khá nhiều tranh cãi. Theo đó, nữ diễn viên Mùa hè lạnh bị nghi ngờ về chuyên môn sư phạm do tuổi đời còn quá trẻ. 
 


Midu bị nghi ngờ về năng lực chuyên môn khi trở thành giảng viên đại học.
 

Chia sẻ về công việc mới toanh, Midu cho biết: "Tôi có thể vẫn còn thiếu sót và đang trong quá trình học hỏi kinh nghiệm. Nhưng tôi hy vọng mang đến cho các em sự mới mẻ, truyền cho các em kinh nghiệm thực tiễn mình có được trong quá trình kinh doanh thời trang".

Ngoài ra, khi được hỏi danh xưng hot girl ảnh hưởng như thế nào tới công việc của một giảng viên, Midu đã nguyện ý xin từ bỏ danh xưng này để tập trung cho công việc.

"Tôi chỉ xin bỏ danh xưng hot girl ra vì hot girl không phải công việc. Còn lại những công việc tôi làm đều là những việc tôi yêu thích", cô khẳng định.
 


Midu chính thức xin từ bỏ danh xưng hot girl.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dung-dau-tuyen-tap-phat-ngon-nay-tanh-tach-cua-sao-viet-tuan-qua-n-120535.html

Hữu Vi Bích Phương Ngọc Trinh Midu

Tin tức mới nhất