Ngọc Trinh được dàn vệ sĩ hộ tống khi dự sự kiện đón năm mới

Có mặt tại sự kiện đếm ngược chào năm mới tại TP.HCM, nữ diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh nhận được sự bảo vệ kỹ càng của ban tổ chức.




Khuya 31/12/2016, Ngọc Trinh gây chú ý khi tham dự sự kiện đếm ngược chào mừng năm mới 2017 diễn ra tại TP.HCM. Cô nổi bật với váy cúp ngực, đeo trang sức kim cương đắt giá. Người đẹp Vòng eo 56 nhận được sự hộ tống kỹ càng từ ban tổ chức. Diễn viên Tùng Yuki (áo ghi) có vai trò đảm bảo an toàn cho Ngọc Trinh. Tài tử Bỗng dưng muốn khóc hiện là giám đốc một công ty vệ sĩ.


Ngọc Trinh xuất hiện bên ông bầu Khắc Tiệp và á hậu Áo dài Minh Phương. Theo thông tin, ban tổ chức thu xếp khoảng 10 nhân viên an ninh đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên 27 tuổi trong một sự kiện ngoài trời.


Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Ngọc Trinh trong thời gian gần đây, sau khi cô và tỷ phú Hoàng Kiều chính thức hẹn hò.


Vẻ quyến rũ của Ngọc Trinh trong bộ đầm cúp ngực bó sát phối phụ kiện trang sức kim cương.


Đến thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ nào về mối tình với tỷ phú Hoàng Kiều. Trong khi đó, bạn trai 72 tuổi cùng quản lý của cô - ông bầu Khắc Tiệp đều xác nhận chuyện tình cảm. Tỷ phú USD cho hay ông hạnh phúc vì trái tim trẻ lại khi yêu Ngọc Trinh. Ông cũng mừng vì mối quan hệ giữa cô với gia đình họ Hoàng tốt đẹp.


Ngọc Trinh nhận được sự quan tâm của báo chí và khán giả khi tham dự sự kiện mừng xuân 2017.


Nữ diễn viên gốc Trà Vinh bên Vũ Khắc Tiệp. Vũ Khắc Tiệp có mối quan hệ thân thiết với con trai tỷ phú Hoàng Kiều ở ngoài đời.

 

Theo Zing


dàn vệ sĩ hộ tống sự kiện đón năm mới Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất