Ngọc Trinh gây bão khi bàn luận về sở thích soi mói người khác

Ngọc Trinh lại khiến nhiều người phải "giật mình" suy nghĩ lại về bản thân sau khi đọc những chia sẻ đầy lí lẽ nói về sở thích soi mói chuyện người khác.

Ngọc Trinh là cái tên hot đang được phủ sóng dày đặc trên các mặt báo trong thời gian này. Ngoài mối tình với vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều thì tấm lòng nhân ái của "nữ hoàng nội y" khi mang gần 19 tỷ đấu giá sim điện thoại siêu đẹp đi làm việc thiện càng khiến nhiều người trầm trồ tán dương. Thế nhưng, cuộc sống luôn có hai mặt, và mỗi người khó có thể làm vừa lòng tất cả, huống chi làm nghề "dâu thiên hạ" như Ngọc Trinh thì lại càng không thể. Vì vậy, ngoài những lời hay ý đẹp thì bạn gái Hoàng Kiều cùng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

 

Là người từng nhiều lần đứng trước "búa rìu" soi mói từ dư luận khi vướng vào vô số scandal ồn ào, vì vậy những chia sẻ chất chứa đầy tâm tư bình luận về sở thích soi mói chuyện người khác của Ngọc Trinh mới đây như lời nhắn nhủ mình và mọi người đang thu hút sự chú ý từ công chúng. 

 

Chia sẻ gây bão về sở thích soi mói chuyện người khác của Ngọc Trinh

 

Chia sẻ của Ngọc Trinh: Người ta thường rất dễ để nói về chuyện của người khác và rất khó khi nói chuyện của mình. Nhưng thay vì dành thời gian để lắng lo hộ cho cuộc sống của ai đó, tốt nhất hãy tự bảo quản và săn sóc cuộc sống của mình. Nói chuyện về người khác đương nhiên rất dễ, nhưng nhận ra vấn đề trong câu chuyện của chính mình mà giải quyết mới là điều khó – mà lại là điều khó nhất định phải làm!

 

Ngọc Trinh bón đồ ăn cho người tình 72 tuổi

 

Lời bộc bạch của Ngọc Trinh giữa thời điểm câu chuyện tình của mình với vị đại gia 72 tuổi đang ồn ào chú ý nên nhiều người cho rằng người đẹp đang tự nói về việc của mình. Hiểu tâm ý của thần tượng, một fans hâm mộ đã an ủi Ngọc Trinh: Chị ơi kệ họ đi chị ơi.... Chị cứ vui vẻ, sống hết mình đã chứ để tâm đến người khác chi cho mệt. Miễn sao bản thân thấy vui là được. Em rất thích chị, thật đấy! Nhìn c rất thật thà nên chị cứ hãy tận hưởng cuộc sống này của chị mà đừng quan tâm đến người khác thế thì chị sẽ bị tổn thương đó. Mong chị luôn hạnh phúc, chị nhé!

 

Không chỉ có giới trẻ, Ngọc Trinh còn nhận được sự ủng hộ cổ vũ từ một fans lớn tuổi: Ngọc Trinh rất đẹp..chúc cháu luôn hạnh phúc trong đời sống và thành công trong công việc.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-gay-bao-khi-ban-luan-ve-so-thich-soi-moi-nguoi-khac-n-108224.html

Hoàng Kiều Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất