Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng

Thay vì trắng sứ, hình ảnh Ngọc Trinh với làn da đen nhẻm khi mặc bikini phô diễn hình thể ở bãi biển đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini phô diễn hình thể trên bãi biển.

Vẫn giữ vòng eo 56 nhưng người mẫu nội y lại khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi làn của cô bất ngờ bị giảm tông đáng kể. Thay vì trắng sứ nuột nà, Ngọc Trinh lại xuất hiện với làn da rám nắng và thậm chí còn hơi xỉn màu.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-1

Đoạn clip của Ngọc Trinh đang gây tranh cãi lớn. Kẻ thất vọng về làn da từng được xem là thế mạnh của Ngọc Trinh, người lại ủng hộ vì cho rằng đây chỉ là do hiệu ứng ánh sáng khi chụp đã phản chủ.

Nhiều người đưa ra loạt hình ảnh làm bằng chứng cho thấy làn da của Ngọc Trinh đã bị "dìm hàng" thê thảm. Theo đó, trong những khoảnh khắc của người mẫu nội y tại sân bay mới đây, Ngọc Trinh vẫn trắng bóc và quyến rũ như thường.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-2Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-3Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-4

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân hot của làng giải trí Việt hiện nay. Bên cạnh thân hình nóng bỏng cùng vòng eo 56 thì làn da của mẫu nội y cũng được xem là thước đo "trắng như Ngọc Trinh". 

Tháng 7 vừa qua, Ngọc Trinh vướng thị phi khi làn da thay đổi 180 độ từ đen sang trắng của người đẹp gốc Trà Vinh trở thành chủ đề bàn tán. Ồn ào bắt đầu từ clip châm biếm hài hước về bước chuyển mình "thay da đổi thịt" được nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ công khai.

Dẫn link đoạn clip chế về thời đen nhẻm chưa tắm trắng tựa đề "Nếu Ngọc Trinh da nâu thì sẽ như thế nào", người mẫu nội y thừa nhận: "Cười đau ruột, có ai nhớ Ngọc Trinh thời da nâu thế nào không? Đúng là tắm trắng chưa bao giờ sai".

Đoạn clip "1 con người 2 số phận" đã vô tình đưa Ngọc Trinh vào ồn ào. Nhận được lời khen "lột xác" thành công, nâng tầm nhan sắc nhờ quyết định tắm trắng, mỹ nhân họ Trần cũng hứng chịu không ít công kích.

Mỉa mai cô "lột da, thay máu", một Facebooker "trù" người đẹp bị ung thư da vì làm đẹp nhờ công nghệ. Ngọc Trinh sau đó cũng viết bức tâm thư dài gửi tới những kẻ thích tọc mạch rủa cô "thay máu lột da để trắng rồi ung thư chết".

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-5Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-6

"Ai cũng biết da Trinh khi mới bước chân vào showbiz không được trắng cho lắm, nói chung là rất bình thường. Sau đó nhờ đổi màu da mà Trinh có bước tiến lớn trong sự nghiệp, Trinh thừa nhận điều đó.

Nhưng không hiểu có mấy bạn nghe ở đâu ra là Trinh thay máu với lột da để trắng, sợ thật. Da là của Trinh, sức khỏe là của Trinh thì Trinh phải lo, hơi đâu mà các bạn lo giùm vậy? Có thế nào Trinh cũng không phải người bất chấp tất cả để trắng đâu ạ", Ngọc Trinh viết.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-7

Cho rằng bản thân đã phải bỏ công sức rất nhiều mới có thành quả như vậy, Ngọc Trinh cũng khẳng định mọi phương pháp can thiệp đều an toàn chứ không có cái nào gây ung thư như mọi người đồn thổi.

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-8Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-9Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-10Ngọc Trinh gây tranh cãi vì lộ clip da đen nhẻm chứ không trắng bóc như xưa nay mọi người tưởng-11
Nhan sắc quyến rũ của Ngọc Trinh ở hiện tại

Khánh An
Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất