Giữa ồn ào bị tình già tố 'bắt cá hai tay', Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn 'xinh đẹp là có tiền'

"Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến. Nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài", Ngọc Trinh cho hay.

Khép lại mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Sau thời gian yêu đương trong bóng đêm, người mẫu nội y đã công khai tình mới vào đúng ngày sinh nhật tuổi 29 của mình cách đây hơn một tháng.

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-1

Đang tận hưởng cuộc sống an yên, Ngọc Trinh mới đây lại tiếp tục vướng vào ồn ào đời tư tình ái. Scandal bắt đầu từ những chia sẻ mới đây của Hoàng Kiều - vị tỷ phú Việt kiều từng có mối tình chóng vánh với mỹ nhân họ Trần cách đây 2 năm. Khi Ngọc Trinh khoe có tình mới soái ca, tỷ phú Hoàng Kiều lập tức vạch mặt "vì thế mới bị tôi bỏ".

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-2

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", Hoàng Kiều chia sẻ.

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-3Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-4
Ngọc Trinh và Hoàng Kiểu khi còn mặn nồng

Lời bộc bạch của Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh vào thị phi. Theo đó, người mẫu nội y đã bị nghi ngờ là "bắt cá hai tay". Cách đây không lâu khi nói về tình mới, Ngọc Trinh từng tiết lộ cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

Khi thông tin trái chiều bủa vây, Ngọc Trinh chưa có động thái phản hồi. Vì thế, những chia sẻ của nữ diễn viên Vòng eo 56 trong thời gian gần đây đã bị lục lại.

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-5

Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh gây chú ý với những triết lý cuộc sống. Đăng tải hình ảnh sang chảnh quyến rũ với tông đen, mỹ nhân gốc Trà Vinh nhận định: "Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được.

Lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến. Nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài".

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-6

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã thu hút hơn 50.000 lượt người xem sau ít giờ đăng tải nhưng nó cũng gây ra tranh cãi lớn. Khen Ngọc Trinh vừa đẹp lại giỏi, nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ.

"Em thích chị vì tính thẳng thật, nhan sắc xinh đẹp lại còn giỏi nữa chị ơi. Em ước sau này cuộc sống của mình giống chị, nhưng mà muốn vậy em phải cố gắng làm việc", fan bày tỏ.

Số khác hỏi lại Ngọc Trinh: "Sao phải trở nên xinh đẹp mới kiếm ra tiền được, còn tri thức với tài năng thì để đâu? Sự thật là hoa nào cũng có bướm đậu, miễn là nở thì xấu đẹp đều có hết nhé".

Bên cạnh đó, nhiều người mỉa mai mỹ nhân họ Trần: "Trinh cứ đẹp thế này bao giờ mới lập gia đình hả. Đúng là tự thân kiếm ra mà, tại sao một con người phá hoại bao gia đình tan nát, làm kẻ thứ 3, lăng loàn như thế mà vẫn có fan hâm mộ nhỉ?".

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-7

Khi Ngọc Trinh im lặng ngó lơ tất cả, người hâm mộ cô lại gay gắt đáp trả thay thần tượng: "Nhiều người kỳ cục, không thích người ta vào đây làm chi mà lăng mạ. Tôi thấy thà cặp bồ bạn trai lo còn hơn gặp mấy thằng không có gì, hàng ngày chỉ ăn ngủ và vũ phu khi thích là thượng cẳng chân hạ cẳng tay đánh người yêu cho bầm dập. Nói chung cái kiểu tình cho không biếu thêm á thì vứt hết đi".

Hay có người thì mỉa mai anti-fan thay Ngọc Trinh rằng: "Có những người cũng xinh đẹp, tiền trong túi có rất nhiều nhưng lòng dạ lại xấu xa, hơn thua soi mói. Là những người tâm không tĩnh và rất tham lam. Một kiếp người như vậy thật tiếc".

Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-8Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-9Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-10
Giữa ồn ào bị tình già tố bắt cá hai tay, Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn xinh đẹp là có tiền-11
Ngọc Trinh xinh đẹp quyến rũ của hiện tại

Khánh An
Theo Vietnamnet
.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-gay-tranh-cai-vi-nhan-dinh-xinh-dep-la-co-tien-n-168411.html

Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất