Ngọc Trinh khiến chị em ngẩn ngơ khi khoe tủ giày trăm đôi đẹp xuất sắc

Sau lần nhá hàng cách đây không lâu, "nữ hoàng nội y" một lần nữa khiến chị em ghen tị với một góc tủ giầy nhỏ nhưng cực kì quyến rũ.

Sau nhiều lần thể hiện, độ chịu chơi hàng hiệu của "chân dài nội y" Ngọc Trinh giờ đây không còn là vấn đề gây nhiều bàn tán. Không chỉ có sở thích sưu tập túi xách hàng hiệu, Ngọc Trinh còn sở hữu tủ giầy lên đến hàng nghìn đôi với đủ sắc màu đa dạng, "hạ gục" bất kỳ cô nàng sành điệu nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Bên cạnh đó, vẻ ngoài của mỹ nhân Vòng eo 56 còn cuốn hút hơn gấp bội lần khi chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào, vốn được các cô gái ưa chuộng hiện tại.
Chân dài Ngọc Trinh
 

Mới đây, trên tài khoản Instagram, người tình cũ của tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải một video ngắn nhằm phô diễn tủ giầy khủng. Hàng trăm đôi giầy hàng hiệu được xếp gọn gàng, ngăn nắp theo từng tông màu bắt mắt. Dễ dàng nhận thấy, Ngọc Trinh rất chuộng những đôi cao gót từ 12cm trở lên với phần mũi nhọn, vừa thanh lịch vừa sành điệu.
 

 
Ngọc Trinh quay clip khoe tủ giầy đẹp lung linh.


Tủ giầy của Ngọc Trinh khiến cô nàng nào cũng mê mệt

 

Dễ nhận thấy, hầu hết giầy của Ngọc Trinh đều đến từ các thương hiệu đình đám như Christian Louboutin, Dior, Chanel, Louis Vuitton... Tổng giá trị của tủ giày lên đến cả tỷ đồng.

Ngọc Trinh selfie tại phòng thay đồ. Một bên là hàng trăm đôi giày lung linh, một bên là kho túi hàng hiệu tiền tỷ. Xa xa, dễ nhận thấy sự có mặt của chiếc túi Himalayan Birkin lừng lẫy từng tạo nhiều thị phi.
 

Trước đó, người đẹp nhiều lần khiến người hâm mộ choáng váng trước clip khoe "siêu thị" giầy với bộ sưu tập thời trang "khủng" trong căn phòng thay đồ lung linh mà bất cứ chị em nào cũng ao ước. 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-khien-chi-em-ngan-ngo-khi-khoe-tu-giay-tram-doi-dep-xuat-sac-n-116719.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao