Ngọc Trinh khoe hoa 'người bí ẩn' tặng nhưng ai cũng cười bò vì viết chính tả sai mất rồi!

Người tặng hoa "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nên có tâm hơn một chút khi tặng quà bởi "người giấu tên" đã bị viết thành "người dấu tên".

Nhân dịp 20/10, nhiều sao nữ khoe quà và hoa do người thân, bạn trai hoặc chồng tặng. Ngọc Trinh lại hơi khác một chút. "Nữ hoàng nội y" chưa lấy chồng, cũng chưa từng hé lộ chân dung của bạn trai mới, lại từng khoe căn phòng lãng mạn mà người ấy đã dày công chuẩn bị đợt sinh nhật nên rất nhiều người thắc mắc là 20/10 của Ngọc Trinh sẽ ra sao.

Ngoài những món quà được bạn bè tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngọc Trinh đặc biệt ưu ái chia sẻ hình ảnh một lẵng hoa hồng siêu to khổng lồ của một người giấu tên trên trang cá nhân. Tuy nhiên, trong lời đề tặng, người bí ẩn này lại viết... sai chính tả.

Ngọc Trinh khoe hoa người bí ẩn tặng nhưng ai cũng cười bò vì viết chính tả sai mất rồi!-1
Đây hẳn là món quà đặc biệt nên Ngọc Trinh mới ưu ái đăng riêng lên trang cá nhân với lời chú thích: "Cảm ơn ai đó nhoaaa" kèm theo rất nhiều icon trái tim.

Vì đây là lẵng hoa hồng đỏ lại được Ngọc Trinh ưu ái đăng riêng nên cư dân mạng cho rằng là quà của bạn trai giấu mặt tặng cho chân dài Trà Vinh. Tuy nhiên, fan cũng đã nhanh chóng nhận ra điều bất thường và bắt lỗi chính tả: đáng lẽ ra phải là "người giấu tên" chứ không phải "dấu tên"!

Ngọc Trinh khoe hoa người bí ẩn tặng nhưng ai cũng cười bò vì viết chính tả sai mất rồi!-2

Ngọc Trinh khoe hoa người bí ẩn tặng nhưng ai cũng cười bò vì viết chính tả sai mất rồi!-3

Ngọc Trinh khoe hoa người bí ẩn tặng nhưng ai cũng cười bò vì viết chính tả sai mất rồi!-4
Fan thi nhau "bắt lỗi" lời đề tặng trên lẵng hoa hồng 20/10 của Ngọc Trinh

Có ý kiến khẳng định người tặng tuy có tiền nhưng không có tâm khi đặt hoa qua dịch vụ cho xong mà không kiểm tra lại món quà mình gửi nên mới có sai sót đáng tiếc này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khoe-hoa-cua-nguoi-giau-ten-tang-2010-nhung-bi-bat-loi-vi-sai-chinh-ta-n-199905.html

Ngày phụ nữ Việt Nam Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất