Nhắn nhủ đàn bà 'phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm', Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua

Ngọc Trinh khuyên đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm của mình; Mai Phương Thúy khẳng định không ghét lấy chồng, chỉ là chưa vội.

Ngọc Trinh: "Đàn bà phải biết rõ giá trị và khả năng nguy hiểm của mình"

Mở đầu danh sách sao Việt có phát ngôn "chất hơn nước cất" trong tuần vừa qua không ai khác là Ngọc Trinh. Từng gây chấn động dư luận với hàng loạt phát ngôn về tình - tiền, mới đây "nữ hoàng nội y" tiếp tục ghi điểm bằng phát ngôn về đàn bà - tình yêu.

Nhắn nhủ đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm, Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua-1
Ngọc Trinh gây sốt khi đưa ra quan điểm về đàn bà - tình yêu.

Theo đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ những triết lý tình yêu. Cô cho biết dù luôn nghĩ đàn bà là để đùa vui nhưng đàn ông vẫn không thể nào làm ngơ trước nhan sắc và đường cong cũng như lời nói ngọt ngào của một nửa thế giới. Vậy nên, đàn bà phải biết rõ giá trị và khả năng nguy hiểm của mình không phải để níu giữ đàn ông mà để họ tự nguyện ở bên cạnh.

"Dù luôn nghĩ đàn bà là để đùa vui, bỡn cợt nhưng đàn ông vẫn chẳng thể nào làm ngơ trước cám dỗ của nhan sắc và đường cong quyến rũ, những cử chỉ ân cần cùng lời nói ngọt ngào rất đáng yêu.

Bởi vậy không có đàn bà thì đàn ông cũng sẽ không còn giá trị nữa. Vậy nên đàn bà phải biết rõ giá trị và khả năng nguy hiểm của mình. Không phải để níu giữ đàn ông, mà để họ phải tự nguyện ở lại bên cạnh bạn. Và hơn hết, đàn bà đừng đấu đá nhau, mỗi người chọn cho mình một cách sống, cách nghĩ và cách thể hiện. Hãy tôn trọng và hãy sống thật ôn hòa với nhau cho đàn ông họ nể".

Nhắn nhủ đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm, Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua-2
Ngọc Trinh nhắn nhủ đàn bà nên biết giá trị và khả năng nguy hiểm của mình.

Lời chia sẻ của mỹ nhân 29 tuổi khiến không ít người gật gù tuy nhiên, số khác lại phản đối ý kiến của Ngọc Trinh. Nhiều nhận xét cho rằng, cô nên làm tốt cho bản thân trước khi khuyên răn người khác. 

Mai Phương Thúy: "Tôi không ghét lấy chồng, chỉ là chưa vội"

Cũng trong tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy bất ngờ lọt top sao có phát ngôn nổi bật nhất tuần khi tuyên bố: "Tôi không ghét lấy chồng, chỉ là chưa vội".

Nhắn nhủ đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm, Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua-3
Hoa hậu Mai Phương Thúy tuyên bố cực chất khi bị mọi người giục lấy chồng.

Dù đã ở tuổi 30 nhưng nàng hậu họ Mai vẫn "dành cả thanh xuân chỉ để đi ăn đám cưới bạn bè" khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ mong muốn sớm được thấy mỹ nhân sinh năm 1988 mặc váy cưới. Tuy nhiên đáp lại, Hoa hậu Việt Nam 2006 mong mọi người đừng khuyên cô phải lấy chồng. 

"Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng đi. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!". Đính kèm lời chia sẻ này, Mai Phương Thúy gắn dòng biểu lộ cảm xúc hài hước: "Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội".

Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy nhận được sự ủng hộ của các cô gái "ế bền vững, ế vui vẻ". Không những thế, hàng loạt "gái ế showbiz Việt" cũng lên tiếng đồng tình với quan điểm của nàng hậu. 

Nhắn nhủ đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm, Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua-4
Mai Phương Thúy khẳng định không ghét lấy chồng chỉ là chưa vội.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh bình luận: "Nhất trí! Hơi bị chuẩn quá không?". Còn siêu mẫu Phương Mai khẳng định: "Yesss!". Tương tác cùng bạn bè, Mai Phương Thúy hài hước: "Được hai chị Hoàng Thùy Linh và Phương Mai Nguyễn bấm like ngay bố thấy lời bố thật có sức nặng".

Minh Tú: "Đã là hoa hậu thì phải hạn chế khoe thân, ăn mặc gợi cảm"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần vừa qua là người đẹp Minh Tú. Với xuất phát điểm là người mẫu của làng thời trang Việt, mới đây Minh Tú bất ngờ được cử làm đại diện nước nhà tham gia đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) năm 2018.

Nhắn nhủ đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm, Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua-5
Minh Tú là người "chốt sổ" danh sách sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất tuần.

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong làng mẫu cũng như sở hữu vẻ ngoài ngày càng mặn mà, chân dài họ Nguyễn quyết định "đem chuông đi đánh xứ người", thử sức ở cuộc thi nhan sắc để thỏa mãn đam mê. Tuy thế việc từng là mẫu với nhiều bức ảnh gợi cảm, quyến rũ cũng là điểm hạn chế đối với cô khi muốn dấn thân sang lĩnh vực hoa hậu.

Chia sẻ về điều này, Minh Tú giãi bày: "Tất nhiên, nếu trở thành Hoa hậu thì tôi phải hạn chế việc khoe thân, gợi cảm. Nhưng nếu bắt tôi phải mặc những bộ cánh công chúa, tinh khôi, trong trẻo thì chắc tôi không làm được.

Nếu mình ở vị trí nào đó mà tiếng nói và hình ảnh của mình có tầm ảnh hưởng lớn hơn thì mình phải thay đổi để hòa hợp với môi trường xung quanh. Nhưng thay đổi không có nghĩa là tôi đánh mất mình. Đâu đó mọi người vẫn nhìn thấy hình ảnh một người mẫu Minh Tú da nâu khỏe khoắn và quyến rũ. Có thể đó không phải là hình ảnh đẹp nhất của tôi nhưng nó sẽ khác biệt với những hoa hậu khác".

Nhắn nhủ đàn bà phải biết giá trị và khả năng nguy hiểm, Ngọc Trinh phát ngôn nóng nhất tuần qua-6
Minh Tú khẳng định đã là hoa hậu thì phải hạn chế ảnh gợi cảm, khoe thân.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khuyen-dan-ba-biet-gia-tri-va-kha-nang-cua-minh-n-167277.html

Minh Tú Mai Phương Thúy Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất